Giả sử bạn có một địa chỉ kinh doanh cụ thể, ví dụ: shop thời trang, quán cà phê, điểm mở lớp dạy tiếng Anh cho trẻ em, nhà trẻ, homestay, shop thực phẩm sạch, tiệm bánh, văn phòng du lịch,…. hay đơn giản là … nhà bạn nếu bạn kinh doanh online.

Câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để khách hàng tiềm năng tìm đến với bạn? Làm thế nào để nếu họ quan tâm thì họ có thể đến được địa điểm của bạn? Làm thế nào để trên bản đồ google maps có tên Cửa hàng của bạn? làm thế nào để khách hàng có thể tìm kiếm ra bạn nếu bạn chưa có điều kiện để phát triển một website riêng?

Thêm nữa, nếu bạn muốn thực hiện quảng cáo khi chưa có website thì có cách nào không ngoài việc quảng cáo trên fan-page? Có thể bạn chưa biết, Google đã cung cấp một công cụ miễn phí và dễ sử dụng, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ.

Điều tuyệt vời là bạn có thể hiện diện trên hệ thống của Google, bằng công cụ do Google cung cấp, kết hợp hoàn hảo với Google Maps (bản đồ),  hoàn toàn miễn phí.

Vậy công cụ đó là gì? Làm thế nào để sử dụng những công cụ như vậy phục vụ cho hoạt động marketing (hoặc kinh doanh nói chung) của bạn? Bắt đầu như thế nào? Đăng ký ra sao?…. tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài học về “Google My Business” – một trong những nội dung của khóa đào tạo ngắn hạn “Digital Marketing 4.0 – thực chiến” của Trường Đại học Phú Xuân.

Thời lượng: 8 buổi = 32 giờ học, 4 giờ/buổi
Thời gian học: Từ 7, CN hàng tuần
Khai giảng (K4) 24/8/2019
Giảng viên: Các chuyên gia từ doanh nghiệp
Thực hành: 75% (3 giờ thực hành mỗi buổi)
Tìm hiểu thêm: Khóa học Digital Marketing 4.0 


ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Một số hình ảnh K3 (7/2019)