Chiều 09/10/2014 Đoàn Tổng Lãnh sứ quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đến làm việc với trường Đại học Phú Xuân. Thành phần đoàn có Bà Malikat Rufai, Viên chức Văn hóa – Giáo dục; Ông Noah Hogan, Viên chức Lãnh sự quán; Bà Quách Mỹ Ngọc, Chuyên viên giáo dục cao cấp Hoa Kỳ. Thành phần trường Đại học Phú Xuân có TS. Nguyễn Đình Ngộ, Hiệu trưởng; Ông Phạm Công Toàn, Phụ trách phòng GV-CTSV; TS. Bùi Quang Tuyến, Thường trực Hội đồng Khoa học và Đào tạo; Lãnh đạo các Khoa, các Phòng, CB GV và 120 sinh viên.

+ Nội dung làm việc
Đoàn Tổng Lãnh sự :
– Giới thiệu các hỗ trợ về giáo dục của Lãnh sự quán Hoa Kỳ;
– Giới thiệu các cơ hội trao đổi giáo dục và học bổng dành cho giảng viên và sinh viên;
– Các bước xin thị thực du học;
– Trả lời câu hỏi từ người tham dự.

TS. Nguyễn Đình Ngộ, Hiệu trưởng (ảnh phải) trao bức tranh lưu niệm cho bà Bà Malikat Rufai, Viên chức Văn hóa – Giáo dục (ảnh trái)
TS. Nguyễn Đình Ngộ, Hiệu trưởng (ảnh phải) trao bức tranh lưu niệm cho bà Bà Malikat Rufai, Viên chức Văn hóa – Giáo dục (ảnh trái)

Sau 2 giờ làm việc nghiêm túc trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã giới thiệu cụ thể các hỗ trợ về giáo dục; các cơ hội trao đổi giáo dục và các loại học bổng dành cho giảng viên và sinh viên; các bước xin thị thực du học đến CBGV và SV. Nhiều câu hỏi được đặt ra từ CBGV SV quan tâm được trả lời cụ thể. Đây là cơ hội để CB GV và SV trường ĐH Phú Xuân nhận biết và tiếp cận vấn đề thiết thực.

 Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Tổng Lãnh sự
Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Tổng Lãnh sự

Trong tương lai, giữa Trường ĐH Phú Xuân và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ có mối quan hệ hai bên cùng quan tâm trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Phía Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ có những hỗ trợ thiết thực về giáo dục, học bổng dành cho CB,GV,SV trường ĐH Phú Xuân.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *