PXU Tuyển dụng | Các vị trí: content marketing, designer, tư vấn chiêu sinh

Tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ tri thức, trường Đại học Phú Xuân tìm cộng sự cùng đồng hành tại các vị trí năng động của Phòng Tư vấn – Chiêu sinh

Chuyên viên Thiết kế đồ họa (Graphic Design)

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc:

  • Thiết kế các ấn phẩm in ấn theo yêu cầu của trường và các bộ phận khác.
  • Thiết kế toàn bộ hình ảnh, dựng video, clip ngắn… cho các kênh truyền thông của trường.
  • Tích lũy, xây dựng nguồn tài nguyên thiết kế, cập nhật các phong cách thiết kế mới mẻ, phù hợp giới trẻ.
  • Tham gia hỗ trợ công tác tuyển sinh, các sự kiện Marketing của Phòng, và của Trường.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

3. Yêu cầu:

3.1. Kiến thức chuyên môn:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành về Thiết kế.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng, thao tác nhanh nhẹn.

3.2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm: từ 1-2 năm.

3.3. Kỹ năng công việc:

  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Premiere…và các ứng dụng liên quan.
  • Có năng khiếu về mỹ thuật, có khả năng tư duy sáng tạo cao và có kinh nghiệm thiết kế.
  • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao.
  • Năng động và nhiệt tình.
  • Trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3.4. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Độ tuổi dưới 28.

4. Thời gian làm việc:  Theo quy định của Nhà trường

5. Thời bắt đầu nhận việc: có thể bắt đầu ngay hoặc theo thời gian thỏa thuận.

Content Marketing

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc:

  • Thực thi kế hoạch truyền thông theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing, lập kế hoạch truyền thông cho từng chiến dịch.
  • Phụ trách nội dung trên các trang thông tin chính thức và website của Trường (chuẩn SEO). Viết bài PR, thông cáo báo chí.
  • Xây dựng cộng đồng, chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng trên các kênh digital được phân công phụ trách.
  • Quản lý, thực hiện các công việc liên quan đến PR & Content khác.
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện Marketing của Phòng, và của Trường.

3.Yêu cầu:

3.1. Kiến thức chuyên môn:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng, thao tác nhanh nhẹn.

3.2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Kinh nghiệm: từ 1-2 năm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing thuộc lĩnh vực giáo dục, biết photoshop cơ bản, biết cách viết bài chuẩn SEO.

3.3. Kỹ năng công việc:

  • Sử dụng thành thạo internet và các phần mềm Microsoft Office.
  • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao.
    ● Năng động và nhiệt tình.
    ● Trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3.4. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Độ tuổi dưới 28.

4.Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường

5. Thời bắt đầu nhận việc: có thể bắt đầu ngay hoặc theo thời gian thỏa thuận.

Cán bộ tuyển sinh

1. Số lượng: 02

2. Mô tả công việc:

  • Tạo liên hệ và giữ mối liên hệ với các trường THPT theo phân công của Phòng TVCS.
  • Tư vấn tuyển sinh cho học sinh THPT và phụ huynh.
  • Thực hiện các hoạt động tuyển sinh: school tour, định hướng nghề nghiệp, ngày hội tuyển sinh…
  • Trực các kênh tương tác online và tư vấn theo phân công của phòng TVCS.
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện Marketing của Phòng, và của Trường.

3. Yêu cầu:

3.1. Kiến thức chuyên môn:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng, thao tác nhanh nhẹn.

3.2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thuộc lĩnh vực tư vấn sản phẩm giáo dục, bán hàng, dịch vụ, bảo hiểm…

3.3. Kỹ năng công việc:

  • Sử dụng thành thạo internet và các phần mềm Microsoft Office.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng.
  • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng thuyết trình, truyền đạt; kỹ năng soạn thảo tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
  • Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
  • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3.4. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Sẵn sàng công tác xa.
  • Độ tuổi dưới 25.

4.Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường.

5. Thời bắt đầu nhận việc: có thể bắt đầu ngay hoặc theo thời gian thỏa thuận.

Quyền lợi, chế độ:

  • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
  • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;

Ứng tuyển

Hồ sơ bao gồm :

  • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
  • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
  • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
  • Chứng minh thư công chứng
  • Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
  • Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
  • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
  • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)
  • (Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 12/12/2021

Địa chỉ nhận hồ sơ:

  • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
  • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế (gặp Mr.Trung) – 0905.778.098 hoặc 0234.3845885.
Xem thêm

> ĐH Phú Xuân tổ chức Lễ tốt nghiệp Đại học Chính quy năm 2021

> Trường Đại học Phú Xuân tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và khai giảng năm học 2021 – 2022

> Tiếp tục sứ mệnh của Đại học Ứng dụng tại Việt Nam