Tiếp tục sứ mệnh đem lại môi trường Đại học Ứng dụng hàng đầu cho sinh viên Việt Nam với các mục tiêu, dự án mới. Đây là khẳng định được đưa ra tại buổi họp triển khai định hướng phát triển trường Đại học Phú Xuân giai đoạn năm học 2021 – 2025.

Nhiệm vụ trong tâm trong giai đoạn 2021 – 2025

Trong giai đoạn tới, trường Đại học Phú Xuân sẽ tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo thực chiến, lan toả sứ mệnh giáo dục và nâng tầm thương hiệu trong khu vực và toàn quốc . Đồng thời phát triển hoạt động hợp tác quốc tế và nghiên cứu Khoa học.

Đó là một trong rất nhiều điều then chốt được khẳng định trong buổi họp triển khai Định hướng phát triển trường trong giai đoạn 2021 – 2025. Chương trình diễn ra vào sáng nay với sự tham gia của Ban Lãnh đạo nhà trường cùng đầy đủ CB, GV, NV.

Tiến sĩ Hồ Thị Hạnh Tiên, hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân đã triển khai các định hướng, chiến lược phát triển trường trong giai đoạn này đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Trong đó nhấn mạnh, PXU ngày càng phải nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo xứng tầm thương hiệu Đại học thực chiến hàng đầu trong khu vực và toàn quốc.

Tự hào thương hiệu Đại học Ứng dụng của Phú Xuân

Điều tạo nên thương hiệu Đại học ứng dụng (Đại học thực chiến) của ĐH Phú Xuân hiện nay là sự tham gia của Doanh nghiệp vào đào tạo. Tại đây, Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà Trường từ giai đoạn xây dựng giáo án và giảng dạy. Đây là lí do sinh viên Đại học Phú Xuân sau khi ra trường có thể làm việc thực chiến ngay mà doanh nghiệp không cần phải đào tạo lại.

PGS. TS Nguyễn Tiến Đông, Phó hiệu trưởng nhà Trường chia sẻ về chiến lược phát triển

Ngoài ra phải kể đến chương trình “Đại học 03 năm – tốt nghiệp sớm – việc làm ngay”. Khi sinh viên chỉ cần 03 năm là hoàn thành chương trình đào tạo Đại học và nhận bằng cử nhân chính quy. Ra trường sớm, kĩ năng thực chiến được hoàn thiện, đây sẽ là những yếu tố giúp sinh viên ĐH Phú Xuân đón đầu thành công.

Buổi họp đã kết thúc với sự thống nhất, đồng lòng cao của tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. PXU tiếp tục thắp lửa và tăng tốc với sứ mệnh mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng đẳng cấp với chi phí phù hợp.

Xem thêm

> Workshop đầy thú vị về kỹ năng teamwork và thuyết trình 

> Trường Đại học Phú Xuân được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015

> Đại học Phú Xuân và các trường trong mạng lưới của Tập đoàn EQuest nhận đầu tư từ KKR

> 5 lý do lựa chọn Đại học Phú Xuân để học tập

> Giá trị khác biệt: PXU tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế TESOL