có nên học đại học phú xuân

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nhiều bạn vẫn đang phân vân và không biết nên chọn  trường nào để học, học các trường ngoài công lập có tốt không? Học đại học Phú Xuân Huế có tốt không? Ra trường dễ xin việc không? Để giải đáp thắc mắc của bạn, bạn hãy tham khảo những ưu điểm khi bạn học ở trường Đại học Phú Xuân Huế sau đây nhé.

Trường Đại học Phú Xuân được thành lập vào ngày 11/7/2003 và là trường đại học ngoài công lập đầu tiên và duy nhất tại thành phố Huế. Năm 2018, Tổ chức giáo dục EQuest quyết định đầu tư vào trường nhằm xây dựng trường trở thành một trường đại học hiện đại, có uy tín trong xã hội và mang tầm vóc quốc tế.

Môi trường học tập hiện đại năng động

Khuôn viên giảng dạy của Trường Đại học Phú Xuân cũng được tổ chức theo hình thức tổ chức của doanh nghiệp. Bài trí lớp học và cách tổ chức kiến thức, kỹ năng cũng giống như hoạt động tại các doanh nghiệp. Các lớp học có cấu trúc mở với việc học làm trung tâm, giáo viên đóng vai trò giám sát đánh giá. Các lớp học đó được gọi là “learning office”.

Cơ hội thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp

Trong lộ trình đào tạo của trường Đại học Phú Xuân, thì học tại doanh nghiệp hay còn gọi là học kỳ OJT (On the job training) là phần được nhà trường quan tâm nhất. Bởi đây là thời gian sinh viên sẽ học trong môi trường thực tiễn tại doanh nghiệp nhằm mục tiêu tích lũy kinh nghiệm làm việc, làm quen với yêu cầu công việc tương lai.

Thực tập ở doanh nghiệp cũng là giai đoạn để các sinh viên bắt đầu phát triển quan hệ nghề nghiệp, chứng tỏ năng lực làm việc với các nhà tuyển dụng tương lai. Rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nếu thực hiện tốt học kỳ thực tập doanh nghiệp

Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

TS.Đàm Quang Minh (Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường ĐH Phú Xuân) khẳng định: “Với triết lý giáo dục đào tạo gắn liền với việc làm, áp dụng những giá trị giáo dục đại học tiên tiến và hiện đại của mô hình đào tạo “learning office” và “learning project” nhằm tối đa khả năng làm việc cho sinh viên, nhà trường cam kết với sinh viên, phụ huynh và xã hội, hướng đến mục tiêu có từ 95% sinh viên tốt nghiệp sẽ có việc làm theo chuyên môn được đào tạo trong vòng 3-6 tháng sau khi tốt nghiệp. Hiện nay trường đã cam kết phải cung cấp hàng nghìn vị trí công việc trong những năm tới, các sinh viên hầu hết đã được doanh nghiệp đăng ký nhận trước

Môi trường học tập hiện đại năng động, cơ hội thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp để tích lũy kinh nghiệm làm việc, làm quen với yêu cầu công việc trong tương lai, sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay, vậy theo bạn có nên học ở trường Đại học Phú Xuân  Huế không?

Xem thêm

Tuyển sinh đại học năm 2020

Thông báo tuyển sinh Đại học 2020 đợt 1 – Dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Đại học Phú Xuân Huế: điểm đến đáng tin cậy!