Ngày 23/12 vừa qua, đêm Chung kết Cuộc thi Tài năng PXU’S GOT TALENT với chủ đề Shine your light của Trường Đại học Phú Xuân đã diễn ra thành công và để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả.

Ngay khi sân chơi tài năng PXU’S GOT TALENT vừa “trình làng” đã nhận được sự thu hút và đăng kí tham gia của đông đảo sinh viên Phú Xuân, qua các vòng tuyển chọn, 15 tiết mục xuất sắc nhất đã ghi danh vào Chung kết. Vượt ra khuôn khổ một cuộc thi, PXU’S GOT TALENT đã trở thành một sân chơi, một đêm hội nghệ thuật đầy máu lửa và bùng nổ của sinh viên Đại học Phú Xuân Huế.

Đa dạng thể loại, đa dạng màu sắc – 15 tiết mục Chung kết đã khiến Ban giám khảo phải “đau đầu” để chọn lựa ra những cái tên xuất sắc cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Với các cổ động viên và khán giả tham gia chương trình, đây thực sự là một đêm nhạc vô cùng “cháy và chất”.

Giải nhất chung cuộc thuộc về Lương Thị Tường Vi – Ngôn ngữ Anh K18 với tiết mục đơn ca “Trên đỉnh Phù Vân”, với giọng hát nội lực và kĩ thuật thanh nhạc ấn tượng, Tường Vi đã hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo và khán giả về ngôi vị quán quân của mình.

“PXU’S GOT TALENT là sân chơi rất bổ ích, em cảm ơn nhà Trường đã tạo cơ hội cho chúng em thể hiện được đam mê và tài năng của mình. Tham gia cuộc thi với tinh thần chơi và cháy hết mình cùng niềm đam mê âm nhạc, em rất hạnh phúc khi nhận được giải nhất Cuộc thi. Trong tương lai, em sẽ tiếp tục là một PXUer năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào nghệ thuật của nhà Trường” – Tường Vi chia sẻ.

Với nhiều thí sinh, chung kết PXU’S GOT TALENT cùng là sân khấu trình diễn đầu tiên trong đời. Hồ Như Ý, Quản trị Kinh doanh K17 – thí sinh được đông đảo khán giả yêu thích chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia một cuộc thi tài năng và cũng là lần đầu đứng trên sân khấu lớn như vậy. Trước khi bước lên sân khấu em cảm thấy khá run và hồi hộp nhưng cũng cảm thấy rất vui và biết ơn các bạn trong lớp đã cổ vũ, động viên em rất nhiệt tình. Giải khuyến khích chung cuộc sẽ là động lực để em cố gắng hơn và quyết tâm hơn trong những phong trào và cuộc thi sắp tới”

Để tạo nên sự thành công của PXU’S GOT TALENT, không thể không tri ân sự sự đồng hành của các đơn vị đối tác và khách mời như Viện Đào tạo Quốc tế ANi, ca sĩ Hoàng Linh và vũ đoàn Unity Crew. Không khỏi ấn tượng với hình ảnh sinh viên Phú Xuân Huế tài năng và đầy nhiệt huyết, ca sĩ Trang Juli, thành viên Ban giám khảo cuộc thi: “Mình rất ấn tượng với sự nhiệt huyết của sinh viên Phú Xuân Huế và thích cách mà các bạn ấy cháy hết mình cùng các tiết mục trên sân khấu.”

Cuộc thi đã khép lại với nhiều dấu ấn đẹp lưu giữ trong lòng khán giả, trong mỗi sinh viên PXU. Đại học Phú Xuân tin rằng những hạt giống tài năng, nhiệt huyết sẽ ngày càng phát triển trong mỗi sinh viên Phú Xuân thông qua sân chơi này. Sự năng động, sáng tạo luôn là những thái độ, kĩ năng tiên quyết mà Đại học Phú Xuân chú trọng xây dựng cho sinh viên từ mô hình đào tạo Learning Office và phương pháp Project – Based Learning cho đến các phong trào sinh viên. Từ đó, xây dựng những thế hệ sinh viên năng động với đầy đủ “Thái độ – Kĩ năng – Kiến thức” làm hành trang vững chắc cho con đường sự nghiệp.

Xem thêm

> Sinh viên K18 thiết kế không gian đón Giáng sinh tại Phú Xuân

> Chúc mừng Tân Hiệu trưởng, Tân Phó Hiệu trưởng trường Đại Học Phú Xuân