- Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
- Vị trí tuyển dụng: Cán bộ Content Marketing kiêm Tư vấn
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch content theo tháng, theo quý, theo năm cho hệ thống các fanpage nội bộ, đề xuất các chiến dịch phù hợp theo từng giai đoạn
- Rà soát, điều chỉnh, phát triển nội dung các kênh website của trường: trang web chính, web việc làm…
- Lập kế hoạch truyền thông, phối hợp tổ chức cho các hoạt động, sự kiện của trường, các chương trình tuyển sinh ngắn hạn khác
- Phụ trách đăng bài trên Fanpage, theo dõi hiệu quả tương tác các bài đăng để có phương án truyền thông online hiệu quả
- Rà soát, điều chỉnh, phát triển nội dung các kênh website của trường: trang web chính, web việc làm
- Xây dựng nội dung bộ tài liệu truyền thông, phối hợp với nhân viên thiết kế để xác lập bộ ấn phẩm truyền thông chuẩn của đơn vị;
- Xây dựng nội dung kịch bản chương trình, kịch bản MC cho các sự kiện (nếu có)
- Theo dõi thông tin, nắm bắt xu hướng nội dung mới nhất để có kế hoạch triển khai các bài viết phù hợp và kịp thời. Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các trang cộng đồng, các KOLs, KOCs nổi tiếng, phù hợp quảng bá cho thương hiệu trường.
- Xử lý các vấn đề trên các kênh truyền thông khi có sự cố khủng hoảng truyền thông
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tiếp cận các trường đối tác để tuyển sinh trực tiếp
- Tư vấn tuyển sinh cho học sinh THPT và phụ huynh.
- Trực các kênh tương tác online và tư vấn theo phân công của phòng tuyển sinh
- Yêu cầu vị trí
a) Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Trình độ tiếng Anh tốt
b) Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại các agency quảng cáo, truyền thông trong nước hoặc quốc tế là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác tại vị trí Content Marketing hoặc Tư vấn bán hàng hoặc đang công tác trong ngành giáo dục.
c) Kỹ năng công việc
- Có hiểu biết về Google Analytics/Data Studio, Facebook Ads, Google Ads. Hiểu biết, vận hành các công cụ phân tích insight người dùng để viết content đạt hiệu quả mong muốn.
- Am hiểu SEO, PR, Content là lợi thế.
- Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm MC là một lợi thế.
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thuyết trình, truyền đạt; kỹ năng soạn thảo tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
- Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
d) Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng công tác xa.
- Độ tuổi dưới 30.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Quyền lợi, chế độ:
-
- Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
- Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
- Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
- Lương: 6,000,000 – 7,000,000 đồng.
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
- Chứng minh thư công chứng
- Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
- Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
- 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
- Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)
(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)
- Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2024
- Địa chỉ nhận hồ sơ:
- Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
- Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
- Điện thoại: 0234.3845885.