1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo Chất lượng
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:

Tổ chức triển khai thực hiện và quản lý công tác khảo thí, công tác đảm bảo chất lượng bên trong và đáp ứng các điều kiện của kiểm định chất lượng giáo dục. Cụ thể:

  • Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối hoạt động Kiểm tra đánh giá sinh viên, học viên của Trường và báo cáo, công khai kết quả đánh giá của Sinh viên, học viên;
  • Chủ trì việc tổ chức, phân tích và báo cáo kết quả Đánh giá của học sinh và các hoạt động liên quan để có đề xuất cải tiến chất lượng đào tạo;
  • Tổ chức quản lý ngân hàng đề thi, cải tiến và phát triển các phương pháp tổ chức thi phù hợp với yêu cầu đào tạo của các ngành học, các hệ, bậc đào tạo;
  • Tham mưu việc phát triển, thực hiện và đánh giá các sửa đổi và cải tiến đối với các nội dung giảng dạy, hệ thống và quy trình hiện có;
  • Tham mưu ban hành các văn bản quy định và hướng dẫn về điều kiện đảm bảo chất lượng, hoạt động tự đánh giá nội bộ trường;
  • Lập kế hoạch, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra việc thực hiện điều kiện đảm bảo chất lượng của các đơn vị thuộc Trường và báo cáo các cấp theo quy định;
  • Triển khai thực hiện đường lối, chính sách, các văn bản pháp quy về công tác đảm bảo chất lượng do Bộ GD&ĐT ban hành, hình thành văn hóa chất lượng giáo dục trong cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường;
  • Chủ trì thực hiện công tác tự đánh giá và tham gia các đợt kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định của Bộ GD&ĐT.
  1. Yêu cầu vị trí
  • Trình độ Thạc sĩ trở lên các chuyên ngành phù hợp, ưu tiên ứng cử viên có thẻ Kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục đại học hoặc chứng chỉ đào tạo kiểm định viên, kiểm định chất lượng giáo dục đại học;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
  • Năng lực tổ chức, vận hành quy trình, hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong;
  • Hiểu biết về đào tạo bậc đại học;
  • Hiểu biết về hệ thống tiêu chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và các chuẩn đầu ra phổ biến trên Thế giới;
  • Hiểu biết về các nguyên tắc, phương pháp, và kỹ thuật đánh giá năng lực Sinh viên, học viên;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc với nhiều đối tượng khác nhau bao gồm học sinh, phụ huynh, nhân viên, các Phòng ban, Sở, Ngành, và các tổ chức quốc tế;
  • Ưu tiên người ứng tuyển có năng lực làm việc bằng ngôn ngữ Anh.
  1. Quyền lợi, chế độ:
  • Lương cạnh tranh, mức thu nhập xứng đáng với năng lực (12-20 triệu), xem xét nâng lương hàng năm. Chế độ thưởng theo quy chế nhà trường;
  • Được hưởng các chế độ, chính sách dành cho người lao động theo quy định của Trường/công ty và của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
  • Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn. Được hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà trường và Tập đoàn.
  1. Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
  2. Hồ sơ bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
  • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
  • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
  • Căn cước công dân công chứng
  • Bằng tốt nghiệp bản sao 
  • Bảng điểm, các chứng chỉ bản sao
  • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
  • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

  1. Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2024
  2. Thông tin liên hệ:
  • Nộp trực tuyến về Phòng Tổng hợp: CV, gửi kèm File mềm hồ sơ qua email tchc@pxu.edu.vn
  • Nộp trực tiếp Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – số 176, đường Trần Phú, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0982.301.929 (Mrs.Châu Vân Anh).