- Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
- Vị trí tuyển dụng: Trưởng nhóm quan hệ khách hàng
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Mô tả công việc:
-
- Chịu trách nhiệm chính cho việc đi tuyển sinh, chiêu sinh tại các tỉnh thành, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đối tác trường học, các đơn vị hỗ trợ tuyển sinh…
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tiếp cận các trường đối tác để tuyển sinh trực tiếp, lập checklist và dự trù kinh phí trình lãnh đạo
- Triển khai, chuẩn bị sẵn sàng công tác tuyển sinh các tỉnh như tài liệu, quà tặng, kịch bản, bố trí nhân sự, xe di chuyển,…
- Theo dõi, dám sát hiệu quả công tác đi tuyển sinh tại các trường/ tỉnh
- Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
- Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Lắng nghe, tìm hiểu thông tin về nhu cầu, khả năng tài chính cá nhân của khách hàng để đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất
- Điều phối, hướng dẫn và chịu chỉ tiêu mức độ hoàn thành công việc của các nhân viên quan hệ khách hàng
- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền
- Thu thập, tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng để đề xuất giải pháp tối ưu chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Yêu cầu vị trí
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
- Trình độ tiếng Anh tốt
- Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở các Công ty, tổ chức lớn
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo
- Có kinh nghiệm và am hiểu lĩnh vực Giáo dục đại học
- Kỹ năng công việc:
- Có khả năng quản lý và lãnh đạo, có khả năng nhìn nhận và đánh giá được năng lực của nhân sự để có phương án xúc tiến hợp lý
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng.
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thuyết trình, truyền đạt; kỹ năng soạn thảo tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
- Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Sẵn sàng công tác xa.
- Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động xử lý khủng hoản
- Quyền lợi, chế độ:
-
- Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
- Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
- Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
- Lương: Theo thỏa thuận
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
- Chứng minh thư công chứng
- Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
- Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
- 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
- Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)
(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 15/11/2022
- Địa chỉ nhận hồ sơ:
- Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
- Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
- Điện thoại: 0234.3845885.