1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên sự kiện, tuyển sinh
  3. Số lượng tuyển dụng: 02
  4. Mô tả công việc:
    • Xây dựng kế hoạch Marketing trong Quý, tháng và theo từng thời điểm cụ thể, theo định hướng tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của Trường và Tập đoàn EQuest
    • Triển khai và chịu trách nhiệm đối với thông tin truyền thông, quảng cáo của Tập đoàn, nhà trường, sinh viên theo kế hoạch đã được phê duyệt
    • Xây dựng kế hoạch quản lý việc triển khai của công tác tuyển sinh trên toàn quốc
    • Định hướng, triển khai, giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến Event, Content, Pr, Digital, Media, Thiết kế
    • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị đối tác
    • Dự đoán và chuẩn bị kế hoạch ứng phó với rủi ro truyền thông , đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh thương hiệu của tập đoàn và nhà trường
    • Phối hợp trực tiếp với phòng Tuyển sinh, chịu trách nhiệm thực hiện theo dõi chỉ tiêu tuyển sinh để có những phương án phù hợp với thực tế
    • Triển khai sản xuất và phân phối các ấn phẩm truyền thông nội bộ
    • Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đào tạo và phát triển nhân viên phòng Truyền thông
  1. Yêu cầu vị trí
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí hoặc các ngành liên quan
    • Trình độ tiếng Anh tốt
    • Kinh nghiệm làm việc:
      • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
      • Kinh nghiệm từ 3-5 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu, quảng cáo trong lĩnh vực giáo dục hoặc có tính chất tương tự
    • Kỹ năng công việc:
      • Có khả năng quản lý và lãnh đạo, có khả năng nhìn nhận và đánh giá được năng lực của nhân sự để có phương án xúc tiến hợp lý
      • Thu thập thông tin, xác định vấn đề và lên kế hoạch truyền thông theo từng giai đoạn
      • Có phẩm chất cá nhân uy tín, đáng tin cậy và tính cam kết cao
      • Liên tục cập nhật xu thế mới trên các phương tiện truyền thông để định hướng triển khai đến bộ phận
      • Sử dụng thành thạo internet và các phần mềm Microsoft Office.
      • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng.
      • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
      • Có khả năng thuyết trình, truyền đạt; kỹ năng soạn thảo tốt.
      • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
      • Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
      • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Yêu cầu khác: 
      • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
      • Sẵn sàng công tác xa.
      • Độ tuổi dưới 28.
      • Địa điểm làm việc: Văn phòng tuyển sinh Đà Nẵng
  1. Quyền lợi, chế độ:
    • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
    • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
  1. Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
  2. Lương: Lương cứng từ 5,500,000đ – 8,000,000đ cộng thưởng trên kết quả kinh doanh
  3. Hồ sơ bao gồm:
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
    • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
    • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
    • Chứng minh thư công chứng
    • Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
    • Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
    • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
    • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

  1. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 15/11/2022
  2. Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
    • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Điện thoại: 0234.3845885.