1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Content Marketing
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:
    • Thực thi kế hoạch truyền thông theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing, lập kế hoạch truyền thông cho từng chiến dịch.
    • Phụ trách nội dung trên các trang thông tin chính thức và website của Trường (chuẩn SEO). Viết bài PR, thông cáo báo chí.
    • Xây dựng cộng đồng, chăm sóc khách hàng, giữ chân khách hàng trên các kênh digital được phân công phụ trách.
    • Quản lý, thực hiện các công việc liên quan đến PR & Content khác.
    • Tham gia hỗ trợ các sự kiện Marketing của Phòng, và của Trường.
  1. Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức chuyên môn:
      • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
      • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
      • Tin học: thành thạo tin học văn phòng, thao tác nhanh nhẹn.
    • Kinh nghiệm làm việc:
      • Kinh nghiệm: từ 1-2 năm.
      • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing thuộc lĩnh vực giáo dục, biết photoshop cơ bản, biết cách viết bài chuẩn SEO.
    • Kỹ năng công việc:
      • Sử dụng thành thạo internet và các phần mềm Microsoft Office.
      • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
      • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao.
      • Năng động và nhiệt tình.
      • Trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Yêu cầu khác:
      • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
      • Độ tuổi dưới 28.
  1. Quyền lợi, chế độ:
    • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
    • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
  1. Thời gian làm việc: Toàn thời gian
  2. Lương: Theo thỏa thuận
  3. Hồ sơ bao gồm:
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
    • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
    • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
    • Chứng minh thư công chứng
    • Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
    • Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
    • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
    • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

  1. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 12/12/2021
  2. Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
    • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế (gặp Mr.Trung) – 0905.778.098 hoặc 0234.3845885.