1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị khách sạn
  3. Số lượng tuyển dụng: 05
  4. Mô tả công việc:
    • Giảng dạy các học phần của các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị khách sạn theo quy định của chương trình đào tạo các ngành.
    • Viết, biên soạn giáo trình, học liệu, đề cương bài giảng các học phần/ môn học được phân công;
    • Hướng dẫn, chấm bài tập, bài thi học phần, đồ án, khóa luận tốt nghiệp phù hợp với chuyên môn ngành học; tham gia nghiên cứu khoa học;
    • Quản lý sinh viên, cố vấn học tập cho sinh viên theo sự phân công của Trưởng Bộ môn/Ngành/Khoa;
    • Hoàn thành các biểu mẫu quản lý điểm học tập của sinh viên theo quy định;
    • Học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
    • Chấp hành các quy chế, nội quy, quy định của Bộ giáo dục – đào tạo và của nhà trường…
    • Chịu sự phân công, quản lý của lãnh đạo nhà Trường, Khoa/Ngành/Bộ môn;
    • Tham gia các công việc,hoạt động khác của Nhà trường khi có yêu cầu.
  1. Yêu cầu vị trí
    • Có trình độ chuyên môn Thạc sĩ chuyên ngành ứng tuyển.
    • Ưu tiên ứng viên có bằng Tiến sĩ, sinh viên tốt nghiệp sau ĐH ở nước ngoài, có kinh nghiệm giảng dạy đại học và có kinh nghiệm quản lý.
    • Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giảng dạy đại học.
    • Nắm vững mục tiêu, kế hoạch, chương trình, nội dung môn học thuộc chương trình đào tạo; quy chế giảng dạy, học tập và NCKH của Khoa, Trường;
    • Hiểu biết và có khả năng vận dụng những vấn đềcơ bản của lý luận dạy học ở bậc Đại học để nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, đảm bảo các tiêu chuẩn, trách nhiệm theo quy định của Luật Giáo dục ĐH và Điều lệ Trường ĐH.
    • Có trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng nhu cầu công việc.
    • Nắm vững cơ chế, chính sách hoạt động của nhà Trường.
    • Hiểu biết và vận dụng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của Ngành trong công tác giáo dục Đại học.
  1. Quyền lợi, chế độ:
    • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
    • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
  1. Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
  2. Lương: Theo thỏa thuận
  3. Hồ sơ bao gồm:
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
    • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
    • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
    • Chứng minh thư công chứng
    • Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
    • Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
    • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
    • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

  1. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 15/07/2022
  2. Địa điểm làm việc: Trường ĐH Phú Xuân.
  3. Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
    • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế (gặp Mr.Trung) – 0905.778.098 hoặc 0234.3845885.