Sau một kỳ nghỉ hè dài ngày, đã đến lúc các sinh viên bắt đầu quay về với guồng quay học tập và làm việc, thế nhưng việc đi lại trong thời dịch Covid – 19 là một vấn đề khó khăn và nan giải đối với những bạn đi từ vùng dịch về hay những tân sinh viên còn chưa quen thuộc với mảnh đất Cố đô, chính vì thế mà nhà trường đã quyết định tổ chức những chuyến xe đưa đón, hỗ trợ các bạn sinh viên.

Trường Đại học Phú Xuân Huế sẽ hỗ trợ 3 chuyến xe cho các bạn sinh viên theo 3 nhóm đối tượng: sinh viên đến từ những tỉnh không có ca mắc Covid – 19, sinh viên đến từ những tỉnh có mắc Covid – 19 và tân sinh viên.

CHUYẾN XE 1: Dành cho các bạn đang là sinh viên các khóa K15, K16,K17 đến từ vùng KHÔNG có ca nhiễm bệnh (Loại trừ các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Quảng Trị, Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Giang, Hà Nội) các bạn sẽ được đón vào 5/9/2020.

  •  Sau khi đón, SV sẽ khai báo y tế và thực hiện các yêu cầu khác theo quy định.
  • Đăng ký xe tại cô Bùi Thị Hiếu: 090 740 21 34

CHUYẾN XE 2: Dành cho các bạn đang là sinh viên các khóa K15, K16,K17 đến từ vùng CÓ ca nhiễm bệnh: các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Quảng Trị, Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Giang, Hà Nội… các bạn sẽ được đón vào 30/8/2020.

  • Sau khi đón sẽ đưa SV về khu cách ly (miễn phí) tại các chốt kiểm dịch. Hết thời gian trên nhà trường sẽ đón các em về lại trường.
  • Đăng ký xe tại cô Bùi Thị Hiếu: 090 740 21 34

CHUYẾN XE 3: Dành cho các bạn sẽ là TÂN SINH VIÊN: các bạn liên hệ đặt xe tại tư vấn phụ trách trực tiếp, nhà trường sẽ lên lịch cụ thể và thông báo sớm về lịch di chuyển nhé.

  • Đăng ký xe tại tư vấn phụ trách trực tiếp các bạn nhé.

Với sự hỗ trợ tận tình này từ phía PXU, hy vọng nhà trường sẽ chia sẻ bớt một phần gánh nặng nào đó với các em.

Trường Đại học Phú Xuân Huế luôn chào đón các em!