Nhân dịp tri ân kỷ niệm 17 năm thành lập trường và ủng hộ chính sách thu hút và đào tạo nguồn nhân lực CNTT của Tỉnh Thừa Thiên Huế trường Đại học Phú Xuân đã đưa ra chính sách học bổng kép. Chính sách vừa đưa ra nhà trường  đã nhận được sự quan tâm sâu sắc đến từ phía quý phụ huynh, sinh viên, các bạn học sinh và đặc biệt hơn cả là sự quyết định nhập học của nhóm 5 bạn học sinh đến từ trường THPT Gia Hội với:

  • Nhóm 5 bạn gồm: 2 lớp trưởng, 2 lớp phó và một học sinh xét tuyển 24 điểm, với ngành đăng ký học là ngành CNTT.
  • Các bạn sẽ nhận được học bổng kép với chính sách giảm 10% tổng học phí cho nhóm đăng ký 5 người, học bổng dành cho cán bộ lớp và chính sách tri ân nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường.

Các bạn chọn trường đại học Phú Xuân vì đây là môi trường năng động, đào tạo gắn kết với doanh nghiệp. Tại cơ sở 1 của trường có đến 5 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT và tuyển dụng trên 500 nhân sự mỗi năm.

Trong buổi đầu tiên gặp mặt, các bạn tân sinh viên này đã được tận mắt chứng kiến hoạt động sản xuất phần mềm và môi trường tại công ty Phần mềm quốc tế 3S Huế – một trong những đối tác chính của nhà Trường.

Xin chào mừng các em đã đến với trường Đại học Phú Xuân.