1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Hiệu trưởng
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:
    • Đóng vai trò kết nối giữa BGH và các phòng ban, bộ phận trong Trường để giải quyết công việc;
    • Lên kế hoạch, theo dõi, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác của BGH, đảm bảo các lịch trình được sắp xếp hợp lý và hiệu quả;
    • Tham mưu cho BGH về giải pháp và kết hợp với Phòng ban để triển khai kế hoạch đào tạo, tổ chức các sự kiện của Trường;
    • Chuẩn bị tổ chức các cuộc họp cho BGH bao gồm: lên lịch họp, theo dõi lịch trình. Tham gia các cuộc họp với các Phòng, ban, bộ phận, đối tác (khi có yêu cầu) và chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin để báo cáo Ban giám hiệu;
    • Chuẩn bị các thông báo, quyết định và báo cáo theo yêu cầu của BGH;
    • Hỗ trợ bộ phận hợp tác quốc tế tổ chức, tham gia các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ kí kết thoả thuận và các sự kiện đối ngoại khác (khi được yêu cầu);
    • Soạn thảo, dịch thuật các văn bản tài liệu và phiên dịch khi có yêu cầu;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGH.
  1. Yêu cầu vị trí

5.1 Kiến thức chuyên môn:

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên có chứng chỉ luật sư
    • Có thể giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng Tiếng Anh
    • Ứng dụng Công nghệ thông tin: tin học văn phòng thành thạo.

5.2 Kinh nghiệm làm việc:

    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt giáo dục đại học
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong văn phòng Luật
    • Có trách nhiệm cao trong việc bảo mật thông tin.

5.3 Kỹ năng công việc:

    • Có kỹ năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng ra quyết định

5.4 Yêu cầu khác:

    • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
    • Độ tuổi: 30 –  45 tuổi
  1. Quyền lợi, chế độ
    • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
    • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
    • Thời gian làm việc: Giờ hành chính theo quy định của Nhà trường
    • Lương: Theo thỏa thuận, mức tương đương lãnh đạo các phòng ban.
  1. Hồ sơ bao gồm:
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
    • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
    • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
    • Căn cước công dân công chứng
    • Bằng tốt nghiệp bản sao
    • Bảng điểm, các chứng chỉ bản sao
    • 02 ảnh 03×04, 2 ảnh 04×06
    • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

Hạn nộp hồ sơ: có thể bắt đầu ngay hoặc theo thời gian thỏa thuận

  1. Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
    • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Điện thoại: 0234.3845885.