1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Trường Đại học Phú Xuân
  2. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Digital Marketing
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:
    • Phân tích khách hàng (hành vi, nhân khẩu học, insight…), phân tích SWOT để nhắm đúng đối tượng cần tiếp cận quảng bá.
    • Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo quý, theo năm phục vụ cho công tác tuyển sinh, đề xuất các chiến dịch phù hợp theo từng giai đoạn.
    • Rà soát và đo lường hiệu quả của các kênh online để phối hợp với NV Content, Sale online điều chỉnh, phát triển các kênh.
    • Xử lý các vấn đề trên các kênh Digital khi có sự cố khủng hoảng truyền thông.
    • Phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu.
    • Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của các website trường trên các trang tìm kiếm. thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
    • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
    • Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các trang cộng đồng.
    • Nghiên cứu cách vận hành và phát triển của các nền tảng online (Tiktok, Tiktok Shop, LinkedIn, Zalo OA…) để đề xuất mở rộng kênh truyền thông phù hợp.
  1. Yêu cầu vị trí
      • Kiến thức chuyên môn:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Digital Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
    • Trình độ tiếng Anh tốt
      • Kinh nghiệm làm việc:
    • Có kinh nghiệm làm việc tại các agency quảng cáo, truyền thông trong nước hoặc quốc tế là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác tại vị trí Digital Marketing Executive.
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ngành giáo dục.
      • Kỹ năng công việc:
    • Am hiểu về Google Analytics/Data Studio. Nắm vững và sử dụng thành thạo Facebook Ads, Google Ads. Hiểu biết, vận hành các công cụ phân tích insight người dùng.
    • Am hiểu SEO, PR, Content là lợi thế.
    • Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai.
    • Kĩ năng giao tiếp tốt.
    • Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
    • Có khả năng thuyết trình, truyền đạt; kỹ năng soạn thảo tốt.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả, chịu được áp lực cao.
    • Nhạy bén, nắm bắt tâm lý tốt, chịu khó, nhiệt tình.
    • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
      • Yêu cầu khác:
    • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
    • Sẵn sàng công tác xa.
    • Độ tuổi dưới 30.
    • Địa điểm làm việc: Văn phòng tuyển sinh Đà Nẵng
  1. Quyền lợi, chế độ:
    • Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    • Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
    • Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
  1. Thời gian làm việc: Theo quy định của Nhà trường
  2. Lương:8,000,000 – 9,000,000 đồng.
  3. Hồ sơ bao gồm:
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
    • Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
    • Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
    • Chứng minh thư công chứng
    • Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
    • Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
    • 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
    • Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)

(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)

  1. Hạn nộp hồ sơ: có thể bắt đầu ngay hoặc theo thời gian thỏa thuận
  2. Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
    • Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Điện thoại: 0234.3845885.