Trường Đại học Phú Xuân tiên phong trong xây dựng phát triển giáo dục đại học ở Huế

THÔNG BÁO
Về việc đăng ký tín chỉ đợt 2 học kỳ Fall, năm học 2025 – 2026

đối với sinh viên văn bằng 2

Thực hiện thông báo số: 68/TB-PXU ngày 23 tháng 7 năm 2025 của Trường Đại học Phú Xuân về việc đăng đăng ký tín chỉ đợt 1, học kỳ Fall năm học 2025 – 2026 đối với sinh viên văn bằng 2. Tuy nhiên đến ngày 31 tháng 7 năm 2025, số lượng sinh viên đăng ký chưa đáp ứng yêu cầu. Nhà Trường yêu cầu sinh viên thực hiện đăng ký tín chỉ đợt 2 theo kế hoạch như sau:

1.Điều kiện đủ để đăng ký tín chỉ

– Sinh viên phải hoàn thành nộp học phí tạm thu 12 tín chỉ theo hướng dẫn của bộ phận Kế toán – Phòng Tổng hợp.

2.Đối tượng, thời gian đăng ký tín chỉ

STT Đối tượng Thời gian đăng ký học phần
1 Sinh viên K4 – VB2, K5 – VB2

ngành Ngôn ngữ Anh

Sinh viên K1 – VB2, K2 – VB2 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Từ 08h00, ngày 06/8/2025

đến hết ngày 08/8/2025

2 Sinh viên các khóa trước đăng ký học trả nợ, học cải thiện điểm

3. Hình thức đăng ký

– Sinh viên đăng ký trực tuyến tại website: https://ums.phuxuan.edu.vn/

4.Yêu cầu

– Sinh viên phải đăng ký tối thiểu 12 tín chỉ và tối đa 19 tín chỉ;

– Sinh viên đăng ký ít hơn 12 tín chỉ thuộc một trong các trường hợp sau:

  1. a) Không có lớp học phần để sinh viên đăng ký học (do lớp học phần không đủ số lượng sinh viên đăng ký tối thiểu để mở lớp hoặc do Trường không mở lớp học phần này trong học kỳ);
  2. b) Tổng số tín chỉ chưa tích lũy của sinh viên ít hơn khối lượng học tập tối thiểu theo quy chế đào tạo.

– Sinh viên được đăng ký nhiều hơn 19 tín chỉ thuộc một trong các trường hợp sau:

  1. a) Đảm bảo điều kiện học phần (điều kiện học phần tiên quyết), có ý kiến về chuyên môn của cố vấn học tập;
  2. b) Học phần đăng ký học học vượt không nằm trong kế hoạch đào tạo của các học kỳ tiếp theo trong năm học 2025 – 2026 hoặc không còn tổ chức đào tạo đối với các khóa tiếp theo;
  3. c) Thời khóa biểu học phần học vượt không trùng với thời khóa biểu của các học phần chính khóa đã đăng ký;
  4. d) Sinh viên liên hệ với cố vấn học tập để được tư vấn.

– Việc đăng ký học phần bằng Đơn được thực hiện theo các cách sau:

  1. a) Sinh viên làm đơn trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ sinh viên;
  2. b) Sinh viên làm đơn gửi qua email (đối với sinh viên đang ở xa, chưa có điều kiện đến trường trong thời gian nghỉ giữa kỳ). Email cần gửi đến Cố vấn học tập (để xác nhận qua email) và Trung tâm dịch vụ sinh viên (email: dvsv@pxu.edu.vn);
  3. c) Thời hạn nhận đơn: từ ngày 09/8/2025 đến hết ngày 13/8/2025.

– Sinh viên kiểm tra kỹ kế hoạch đào tạo và thời khóa biểu (theo link đính kèm) trước khi tiến hành đăng ký tín chỉ:

  1. a) Kế hoạch đào tạo học kỳ Fall, năm học 2025 – 2026: https://byvn.net/E0su
  2. b) Thời khóa biểu học kỳ Fall, năm học 2025 – 2026: https://byvn.net/zZvA

5.Tổ chức thực hiện

a) Bộ phận hỗ trợ hệ thống đăng ký

– Liên quan đến hệ thống phần mềm UMS, ứng dụng IAE vui lòng liên hệ:

Thầy Châu Viết Trình – SĐT: 0935 962 286

– Liên quan đến thời khóa biểu và kế hoạch đào tạo vui lòng liên hệ:

Thầy Châu Viết Trình – SĐT: 0935 962 286

Cô Bùi Thị Minh Châu – SĐT: 0368 929 469

Cô Cao Thị Thu Trang – SĐT: 0775 414 710

b). Bộ phận kế toán

Mọi thắc mắc liên quan đến học phí, vui lòng liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Hòa – SĐT: 0983 845 897

c) Khoa, ngành và cố vấn học tập

Mọi thắc mắc liên quan đến tư vấn đăng ký học phần, vui lòng liên hệ trực tiếp với khoa, ngành và cố vấn học tập của các lớp.

Chi tiết: Tại đây.