[kc_row use_container=”yes” force=”no” column_align=”middle” video_mute=”no” _id=”722627″][kc_column width=”12/12″ video_mute=”no” _id=”683609″][kc_column_text _id=”190627″]

Trường Đại học Phú Xuân được thành lập vào ngày 11/7/2003 và là trường đại học ngoài công lập đầu tiên và duy nhất tại thành phố Huế. Năm 2018, Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) quyết định đầu tư vào trường nhằm xây dựng trường trở thành một trường đại học hiện đại, có uy tín trong xã hội và mang tầm vóc quốc tế.

Với việc đầu tư toàn diện vào cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, Trường Đại học Phú Xuân sẽ áp dụng những giá trị giáo dục đại học tiên tiến và hiện đại. Trong đó, lần đầu tiên mô hình đào tạo theo “learning office” và “learning project” được đưa vào áp dụng tại Việt Nam nhằm đưa tối đa khả năng làm việc cho sinh viên.

Giá trị giáo dục cốt lõi: Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức

Sứ mệnh: Tôn vinh giá trị giáo dục cốt lõi, đề cao xây dựng toàn diện về thái độ – kỹ năng – kiến thức cho người học.

Giới thiệu về ý nghĩa của logo

Logo của trường do chuyên gia thiết kế Luca Patkós thực hiện nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống của kinh thành Huế và giá trị kiến thức mở. Để thiết kế được biểu tượng này, cô đã dành thời gian sống tại Huế và tìm hiểu về chiều sâu văn hoá tại đây.

[/kc_column_text][kc_column_text]

Ý nghĩa logo Trường Đại học Phú Xuân

[/kc_column_text][kc_single_image image_size=”full” _id=”583470″ image_source=”media_library” image=”14871″ alt=”logo” css_custom=”{`kc-css`:{`any`:{`image-style`:{`margin|`:`inherit 100px inherit inherit`}}}}”][/kc_column][/kc_row]