Sáng ngày 08/10/2024, Trường Đại học Phú Xuân đã tổ chức Lễ Khai giảng long trọng và đầy cảm xúc để chào đón thế hệ sinh viên Khóa 22 gia nhập đại gia đình PXUni. Đây không chỉ là một buổi lễ, mà còn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu những bước đầu tiên trong hành trình khám phá tri thức của các tân sinh viên.

Lễ Khai giảng năm học 2024-2025
Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Với tinh thần hăng say và nhiệt huyết tràn đầy, K22 sẽ là thế hệ tiếp nối, góp phần làm phong phú thêm cộng đồng sinh viên PXUni bằng tài năng và sự sáng tạo của mình. Trong diễn văn Khai giảng, Tiến sĩ Ngô Hoàng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi gắm những lời chúc mừng ấm áp và khích lệ đến từng tân sinh viên. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của sự dũng cảm, nỗ lực không ngừng và khao khát chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình học tập tại giảng đường đại học. Những lời dạy của cô đã thắp sáng niềm tin và khơi dậy khát vọng học hỏi cháy bỏng trong mỗi bạn trẻ.

TS. Ngô Hoàng Oanh - Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân phát biểu chào đón năm học mới
TS. Ngô Hoàng Oanh – Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân phát biểu chào đón năm học mới

Khi nghi thức khai giảng chính thức được diễn ra, tất cả cùng hòa chung nhịp đập, mang trong mình niềm tin và sức mạnh để bước vào năm học mới với những thành công rực rỡ hơn. Chúc cho năm học 2024-2025 sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ thú vị, cùng những điểm sáng nổi bật, đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn.

Nghi thức bấm nút chào đón Lễ Khai giảng năm học 2024-2025
Nghi thức bấm nút chào đón Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Hãy cùng đại gia đình Phú Xuân nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ Khai giảng chào đón năm học mới 2024-2025 và gửi lời chúc mừng tới K22 trong buổi sáng đầy ý nghĩa này!