- Giới thiệu nhà tuyển dụng: Phu Xuan University
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chất lượng & kiểm định
- Number of hiring: 04
- Mô tả công việc:
– Công tác đào tạo:
• Lên kế hoạch đào tạo, xây dựng tài liệu đào tạo và trực tiếp phổ biến các tài liệu mới để CBNV thực hiện theo quy định, quy trình, quy chế, cẩm nang, chuẩn mực của công ty..
• Theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo và báo cáo
• Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của CBNV về các quy trình liên quan.
– Tham gia, phối hợp xây dựng quy trình:
• Phối hợp xây dựng tài liệu đào tạo, phổ biến các tài liệu mới để CBNV thực hiện theo quy định của công ty.
– Kiểm soát chất lượng:
• Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng định kỳ và đột xuất tại hệ thống trường mầm non.
• Giám sát và yêu cầu thực hiện nội quy, quy định, quy trình, hoạt động tổ chức vận hành đối với nhân viên tại Hệ thống trường mầm non
• Giám sát và kiểm soát tuân thủ quy trình, quy định công ty
• Kiểm soát chéo tuân thủ và chất lượng đào tạo giảng dạy.
• Thực hiện theo dõi, nhắc nhở, đánh giá kết quả và lập biên bản vi phạm của trường mầm non, CBNV theo đúng cấp độ thẩm quyền
• Báo cáo giám sát
– Khảo sát hài lòng khách hàng:
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng bên ngoài và nội bộ công ty để lên kế hoạch đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo
– Theo dõi hoạt động khắc phục phòng ngừa:
• Tiếp nhận và tư vấn về các giải pháp cho vấn đề đơn vị/ bộ phận đang gặp phải (hành động khắc phục phòng ngừa tại đơn vị)
• Theo dõi, đôn đốc các bộ phận đơn vị trong việc thực hiện khắc phục vấn đề (khắc phục phòng ngừa)
- Yêu cầu vị trí
- Kiến thức chuyên môn:
-
-
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh B1 trở lên
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng, thao tác nhanh nhẹn.
- Có chuyên môn về quản trị (Chất lượng, Giáo dục, Nhân Lực, Hệ thống, Luật, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Hiểu biết về hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2015; và 21001 (nếu có)
- Kinh nghiệm làm việc:
- Kinh nghiệm: 02 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực Dịch vụ, Giáo dục
- Kỹ năng công việc:
- Sử dụng thành thạo internet và các phần mềm Microsoft Office.
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thực hiện và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao.
- Năng động và nhiệt tình.
- Trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu cầu khác:
- Ngoại hình/Tính cách: Chuyên nghiệp và chững chạc, sức khỏe tốt.
- Làm việc nguyên tắc, có khả năng làm việc cẩn thận và chi tiết
-
- Quyền lợi, chế độ:
-
- Được hưởng chế độ lương/thưởng theo hợp đồng và chế độ khác (nếu có);
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn;
- Được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến;
- Thời gian làm việc: Theo quy định của Tập đoàn giáo dục EQuest
- Lương: Theo thỏa thuận
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực địa phương
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có dấu tròn từ bệnh viện tuyến quận/huyện trở lên
- Chứng minh thư công chứng
- Bằng tốt nghiệp bản sao ( Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
- Bảng điểm, chứng chỉ bản sao
- 02 ảnh 03 x 04, 2 ảnh 04×06
- Bằng cấp/chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)
(Ứng viên gửi bản mềm trước, bản cứng hoàn thiện khi trúng tuyển và nộp vào ngày đầu tiên đi làm)
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 10/05/2022
- Địa điểm làm việc: Trường ĐH Phú Xuân, TP Huế, Hà Nội, Hồ Chí Minh.
- Địa chỉ nhận hồ sơ:
- Gửi CV về Phòng Tổng hợp theo địa chỉ email: tchc@pxu.edu.vn.
- Bản cứng gửi về Trường Đại học Phú Xuân – 176 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế (gặp Mr.Trung) – 0905.778.098 hoặc 0234.3845885.