Trong thời đại việc làm mới, nhà tuyển dụng không còn nhu cầu về những nhân sự “chỉ biết nghe và làm việc” mà kì vọng vào một thế hệ nhân viên có kĩ năng lãnh đạo. Tại Đại học Phú Xuân, thông qua các chương trình tuyển sinh với học bổng đầu vào cho các tài năng lãnh đạo trẻ cùng với phương pháp giảng dạy Project – Based Learning, các sinh viên được xây dựng và rèn dũa kĩ năng lãnh đạo ngay từ khi mới nhập Trường.

Ươm mầm lãnh đạo từ Trung học Phổ thông.

Các chương trình xây dựng Trường học thông minh, các cuộc thi ngoại khoá dành cho học sinh cấp ba được trường Đại học Phú Xuân chú trọng tổ chức nhằm ươm mầm kĩ năng lãnh đạo cho các bạn học sinh trên địa bàn từ sớm.

Hình ảnh chương trình ngoại khoá, trải nghiệm dành cho học sinh THPT

Học bổng dành cho Cán bộ Lớp, Đoàn, Đội.

Với định hướng đào tạo nên những nhà lãnh đạo tương lai, nhiều gói học bổng cũng được trường Đại học Phú Xuân quan tâm khuyến khích cho các Cán bộ Lớp, Đoàn, Đội nhập học tại trường. Nhìn qua các Tân sinh viên khoá K18, rất dễ dàng nhận ra những gương mặt nổi bật trong phong trào thanh niên trên địa bàn.

Lãnh đạo Nhà trường trao quà cho các bạn Tân sinh viên là Cán bộ Đoàn, Lớp THPT.

Vừa nhập trường, đã học về kĩ năng lãnh đạo

Khác biệt với các trường Đại học truyền thống, Tân sinh viên Phú Xuân ngay thời điểm nhập trường đã được rèn dũa về kĩ năng lãnh đạo thông qua Orientation Week (Tuần nhập học). Ngay tuần đầu tiên của quãng thời gian đại học, các sinh viên PXU đã được đào tạo về những kĩ năng mềm cần thiết với sự giảng dạy của các chuyên gia trong ngành và các diễn giả có uy tín.

Tân sinh viên khoá K18 cùng diễn giả trong tuần Orientation week

Rèn dũa kĩ năng lãnh đạo qua Learning Office

Điểm nổi bật tại trường Đại học Phú Xuân là mô hình học Learning Office, sinh viên đóng vai trò chủ động trong quá trình học, từ đó phát triển kỹ năng lãnh đạo thông qua các dự án đào tạo.

Hình ảnh sinh viên học Project-Based Learning

Trải nghiệm chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên Đại học Phú Xuân không chỉ được trang bị các kiến thức chuyên ngành, mà còn được rèn dũa các kĩ năng mềm làm nền tảng cho một thế hệ lãnh đạo mới với đầy đủ phẩm cách, năng lực và sự tự tin trên con đường sự nghiệp.

Xem thêm

> Học kì OJT – “đặc sản” trường Đại học Phú Xuân

> Điểm qua 09 ngành đào tạo bắt nhịp xu thế của Đại học Phú Xuân

> Trường Đại học Phú Xuân dành 10 tỷ đồng cấp nhiều học bổng tuyển sinh năm 2021. 

> Đại học Phú Xuân vinh danh Tân thủ khoa 28,1 điểm