Sáng ngày 11/11, rất nhiều sinh viên khoá K14, K15 vui mừng trở về Trường Đại học Phú Xuân để nhận Bằng tốt nghiệp sau hơn ba năm học tập. Buổi Lễ tốt nghiệp năm nay đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ban Giám hiệu, Quý Cán bộ Giảng viên, Nhân viên nhà Trường và đông đủ các bạn sinh viên tốt nghiệp cùng gia đình và người thân.

Gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến các sinh viên, Tiến sĩ Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng  Nhà trường chia sẻ: “Khoá sinh viên K14, K15 là thế hệ sinh viên rất đặc biệt, đây là những thế hệ đầu tiên học tập trong môi trường đổi mới từ phương pháp giáo dục, chương trình học tại Đại học Phú Xuân. Chúng tôi vui mừng và tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của các em.”

Tiến sĩ Đàm Quang Minh gửi lời chúc mừng và chia sẻ đầy ý nghĩa đến các Tân cử nhân.

Lễ tốt nghiệp hôm nay cũng là dịp mà các Tân cử nhân K14, K15 tự hào nhìn lại chặng đường tri thức tại Đại học Phú Xuân, đồng thời đánh dấu một khởi đầu mới trên con đường sự nghiệp của mình. “Em cảm thấy thật sự hạnh phúc và vui mừng đã chính thức hoàn thành chặng đường hơn 3 năm Đại học. Nhận tấm bằng tốt nghiệp từ Thầy Hiệu trưởng và đặc biệt hơn là danh hiệu Thủ khoa toàn Khoá, em cảm thấy tự hào, hạnh phúc. Cho phép em được dành sự tri ân sâu sắc đến gia đình và quý Thầy, Cô những người đã đồng hành và dìu dắt em trong suốt chặng đường vừa qua” – Tân Thủ khoa Nguyễn Thị Hoàng Anh chia sẻ.

TS. Đàm Quang Minh trao bằng khen và quà chúc mừng Tân thủ khoa Nguyễn Thị Hoàng Anh

Trong không khí hân hoan, ấm áp ngày ra trường, đồng hành cùng các bạn sinh viên còn có gia đình, bạn bè của các em. Nhiều phụ huynh đã chia sẻ sự tự hào, hạnh phúc và niềm vui trước thành tích mà con, em mình đạt được. Phụ huynh sinh viên Hoàng Anh chia sẻ: “Tôi xin gửi lời tri ân đến Quý Thầy, Cô tại trường Đại học Phú Xuân vì luôn tạo những điều kiện học tập tốt nhất cho các sinh viên. Chúc nhà Trường sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.”

Phụ huynh và sinh viên chia sẻ niềm vui và gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường.

Với những đổi mới sâu sắc và toàn diện trong phương pháp giảng dạy cùng sứ mệnh đào tạo ra những thế hệ sinh viên toàn diện về “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức”, nhiều sinh viên hôm nay trở về đã chia sẻ niềm vui khi tìm được công việc phù hợp với nguyện vọng dù vẫn chưa chính thức ra trường. Đây là những thành tựu đáng tự hào, đánh dấu sự chuyển mình đầy hiệu quả của Trường Đại học Phú Xuân trong việc kiến tạo nên một môi trường Giáo dục Đại học hàng đầu.