Rạng sáng ngày 13/09/2020, Trường Đại học Phú Xuân Huế đã tổ chức sự kiện “Tham quan Thành phố Huế bằng xe đạp” nhằm hưởng ứng “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của hàng trăm sinh viên, đội ngũ giảng viên của PXU, màu áo trắng, tím, vàng và logo của trường đã phủ kín một vùng trời xanh tạo nên một không khí tươi mới, trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Đội ngũ di chuyển từ cầu Dã Viên hiện đại đến Đại Nội cổ kính, thực hiện nhịp nối hai vùng Nam – Bắc, vượt qua cầu Tràng Tiền thăng trầm lịch sử và dòng Hương Giang mộng mơ, tận hưởng vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng mảnh đất kinh kỳ này.

Kết thúc sự kiện lần này, hy vọng mỗi sinh viên đều có cơ hội để rèn luyện sức khỏe, tạo nên ý thức tự giác cho bản thân cũng như khám phá thêm đôi điều về xứ Huế mộng mơ này.

Để được tham gia vào những buổi học kỹ năng – hành trang bền vững cho tương lai, để được tham dự vào các hoạt động đầy ý nghĩa, để được học trong môi trường hiện đại và năng động, Đại học Phú Xuân Huế là một lựa chọn thích hợp cho các bạn!

Cánh cổng PXU luôn chào đón các bạn!