Vừa qua, trường Đại học Phú Xuân đã hoàn thành Đánh giá ngoài Hệ thống Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 do Bureau Veritas thực hiện. Đây là một tiêu chuẩn kiểm định chất lượng vô cùng uy tín.

Sự nỗ lực phát triển chất lượng đào tạo

Trong những năm vừa qua, PXU tự hào là một trong những đơn vị Giáo dục luôn chú trọng công tác bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ đang công tác tại đơn vị.

Chuyên gia Đỗ Thị Minh Thủy trực tiếp training cho các bộ, giảng viên PXU

Năm 2020, Đại học đã tổ chức nhiều workshop huấn luyện về công tác quản lý chất lượng. Nằm trong kế hoạch phát triển đội ngũ, dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia Đỗ Thị Minh ThủyNguyễn Ngọc Hằng Minh, toàn thể cán bộ, giảng viên đã tham gia Khóa Tập huấn ”Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015″ năm 2020.

Tại những buổi tập huấn này, 2 chuyên gia đã chia sẻ mục đích, kỳ vọng và lợi ích của một tổ chức khi áp dụng ISO 9001:2015 trong lĩnh vực quản lý chất lượng. Những buổi tập huấn này đã mang đến những nhận thức đầy đủ yêu cầu, nội dung và trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết để triển khai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào các nhiệm vụ chuyên môn của khoa, phòng tại đơn vị.

Quá trình kiểm định sát sao và thành quả đầy tự hào

Ngày 29/4/2021, Trường Đại học Phú Xuân đăng ký với Tổ chức Bureau Veritas Việt Nam về việc đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

Qua quá trình xem xét và kiểm tra hệ thống các tiêu chí và thực tế áp dụng các quy trình trong hoạt động của Nhà trường, Tổ chức Bureau Veritas Việt Nam đã công nhận (ngày 31/8/2021) và cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2015 cho Trường Đại học Phú Xuân. Đây là tiêu chuẩn kiểm định chất lượng vô cùng uy tín.

Một lần nữa, đây là minh chứng khẳng định chất lượng đào tạo tốt với hệ thống quản lý chất lượng cao cấp của Đại học Phú Xuân.

Xem thêm

> Đại học Phú Xuân và các trường trong mạng lưới của Tập đoàn EQuest nhận đầu tư từ KKR

> 5 lý do lựa chọn Đại học Phú Xuân để học tập

> Giá trị khác biệt: PXU tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế TESOL

> Sinh viên Quản trị Kinh doanh – Marketing toả sáng tại các sân chơi toàn quốc