Trong chuỗi sự kiện đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển của Trường Đại học Phú Xuân – Huế, sự kiện diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2018 tại cơ sở 2 – 176 Trần Phú. Với sự tham gia của các cán bộ giảng viên và sinh viên đã và đang làm việc, học tập tại trường.

Vào thứ bảy, ngày 24/11 sự kiện diễn ra với chương trình hội chợ, các tiết mục trình diễn tập thể của sinh viên trường Đại học Phú Xuân đã quy tụ đông đủ cựu giáo chức, cựu sinh viên các thế hệ trở lại trường, tham quan những thay đổi của trường, ôn lại những kỉ niệm. Kết thúc bằng đêm gala dinner cùng những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ.

Cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên

TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong sự kiện chính của buổi lễ vào sáng ngày 25 tháng 11. Qua đó, thầy đã gửi lời cám ơn đến cán bộ giáo viên và sinh viên đã đồng hành cùng sự thay đổi và phát triển của tổ chức trong thời gian qua.

TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân phát biểu trong buổi lễ

Đồng thời, định hướng cho sự phát triển trong thời gian sắp đến, thầy cũng nhấn mạnh quan điểm giáo dục của trường là “lấy sinh viên làm trọng tâm”. Việc thay đổi phương pháp giáo dục từ cơ sở vật chất (learning office) phục vụ mục tiêu tạo ra môi trường học tương tự môi trường làm việc. Hơn nữa, điều này mang lại cho người học cơ hội học tập mang tính thực tế cao và có khả năng học tập suốt đời. Từ đó, sinh viên có thể học thông qua việc tham gia các dự án thực tế mà ở đó, giáo viên chính là các doanh nhân từ doanh nghiệp.

Cựu sinh viên tham quan mô hình học mới office learning

Để tri ân những đóng góp của cán bộ giáo viên nhà trường trong những năm qua, đại diện cựu sinh viên cũng có những lời phát biểu chúc mừng cũng như các cá nhân, tổ chức đã có những đóng góp bằng quà tặng, cây xanh và học bổng khuyến học dành cho sinh viên và nhà trường…

Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân tặng quà cho các cá nhân tổ chức có đóng góp xây dựng

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trường Đại học Phú Xuân

Cơ sở 1: 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, TP. Huế.

Cơ sở 2: 176 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP. Huế.

Cơ sở 3: Đường Đặng Huy Trứ, phường An Tây, TP. Huế

Hotline: 0234.7.306888

Email: lienhe@pxu.edu.vn