Ngày 24/6/2022, Trường Đại học Phú Xuân hân hạnh được đón tiếp đại diện Đại sứ và Bí thư thứ nhất – Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam đến tham quan và làm việc.

Buổi gặp có sự tham dự của Đại diện Đại sứ quán Việt Nam, Dr.David Armstrong – Phó Tổng GĐ Tập đoàn EQUEST, Cố vấn cao cấp trường Đại học Phú Xuân, TS. Hồ Thị Hạnh Tiên – Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và giảng viên của nhà trường.

Tại buổi gặp, Đại diện Đại sứ quán Thái Lan và ngài David Armstrong đã đi tham quan cơ sở vật chất, môi trường học tập của trường Đại học Phú Xuân và cùng thảo luận về cơ hội hợp tác giữa hai bên trong các hoạt động giáo dục và Đào tạo Quốc tế, trong đó, chú trọng đến các chương trình trao đổi sinh viên giữa 2 nước và cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đại diện Đại sứ quán Thái Lan đánh giá cao về tinh thần hội nhập, năng động của đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Đại học Phú Xuân và bày tỏ thiện chí về các hoạt động hợp tác, đưa sinh viên Thái Lan tới học tập tại trường trong thời gian tới.

Đại diện phía trường Đại học Phú Xuân, TS.Hồ Thị Hạnh Tiên – Hiệu trưởng nhà trường cũng thể hiện sự hoan nghênh và sẵn sàng cho các hoạt động hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới.

Buổi gặp diễn ra trong không khí gần gũi, thân tình, nồng hậu và đạt được các kết quả nhất định.

Trường Đại học Phú Xuân trân trọng cảm ơn Đại diện Đại sứ quán Thái Lan và Dr.David Armstrong đã dành thời gian tới tham quan và làm việc. Hi vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên ngày càng trở lên tốt đẹp.