Tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ không thể thiếu được trong giao thương quốc tế. Trong các hoạt động chính trị xã hội, và trong tiến trình học tập, nghiên cứu của mỗi mọi người thì tiếng Anh cũng không thể thiếu. Chính vì vậy, hãy học tốt tiếng Anh nếu muốn thành công các bạn nhé.

Khi thế giới mở

Ngày nay, Việt Nam trong thời kì hội nhập và mở cửa. Việc kinh doanh không còn là việc gói gọn trong nước mà vươn ra trên thế giới. Trong đó, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất khi các quốc gia giao tiếp với nhau.

Vì vậy, các doanh nghiệp đòi hỏi ứng viên có vốn tiếng Anh cũng là điều dễ hiểu. Có vốn tiếng Anh tốt đồng nghĩa với nắm giữ chiếc “chìa khóa” hội nhập thành công.

Tiếng Anh cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn

Nền giáo dục ngày càn phát triển, hiện đại. Các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập ngắn hạn ở nước ngoài trở nên phổ biến. Nếu không biết tiếng Anh, thì thật là một bất lợi lớn đúng không nào. Bạn sẽ không thể bắt kịp xu thế phát triển trong thế giới hiện đại này.

Tiếng Anh có thể thay đổi cuộc đời bạn

Sinh viên giỏi tiếng Anh có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập khi còn trên ghế nhà trường. Với nền tảng tiếng Anh tốt, các bạn đã có thể có được cơ hội việc làm khá tốt. Từ đó, mở rộng các mối quan hệ, học hỏi và nắm chắc cho mình một vị trí công việc mơ ước ngay sau khi ra trường.

Các nhà tuyển dụng rất trọng dụng những ứng cử viên có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh. Cũng vì đó mà mức lương của những người này có thể cao gấp mấy lần so với những vị trí công việc tương tự. Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài tập trung đầu tư vào thị trường Việt Nam. Đây là “cơ hội vàng” cho những bạn dám nghĩ, dám làm với vốn tiếng Anh của mình.

Tiếng Anh giúp bạn kết nối với thế giới

Là ngôn ngữ kết nối tất cả các nền văn hóa, tiếng Anh hiện có phạm vi rộng nhất và độ sâu thông tin sâu nhất. Bạn sẽ thấy chất lượng thông tin cao hơn nhiều từ nhiều lợi ích khác nhau. Nhờ internet, việc tìm kiếm thông tin tốt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để tìm kiếm thông tin chất lượng, tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phát triển cá nhân , kinh doanh, hay bất kỳ sở thích nào, thông tin tốt nhất hiện có là bằng tiếng Anh.

Bạn sẽ có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn

CV bằng ngoại ngữ sẽ thu hút hơn so với CV chỉ bằng tiếng Việt. Vì vậy, khi cùng ứng tuyển vào một vị trí, bạn sẽ có ưu thế khi có tiếng Anh. Nhiều ứng viên trở nên tự tin hơn khi biết thêm một ngoại ngữ.  Đặc biệt hơn, khi bạn tham gia một buổi phỏng vấn vào các công ty đa quốc gia.

Thành thạo một ngoại ngữ sẽ tạo ra sự thay đổi lớn cho công việc của bạn ngay từ khi ứng tuyển và phỏng vấn!

Bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Nếu phải đi công tác nước ngoài hoặc trao đổi với một chuyên gia ngoại quốc, người biết ngoại ngữ sẽ là người được ưu tiên nhiều hơn. Trong chuyến công tác nước ngoài, bạn không biết ngoại ngữ thì công ty sẽ cần phải cử thêm một người để phiên dịch trong những ngày làm việc của bạn. Chính vì vậy, cơ hội để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp sẽ mở ra nhiều hơn cho những người có ngoại ngữ phù hợp với yêu cầu công việc.

Có thể thấy rằng Tiếng Anh thật sự rất cần thiết cho mỗi bước đi đến thành công và thay đổi cuộc đời bạn. Vì vậy, hãy cố gắng học tốt tiếng Anh ngay từ bay giờ các bạn nhé!

Xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh PXU như thế nào?

Năm 2021, Đại học Phú Xuân tiếp tục tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh PXU theo hai phương thức:

  • Phương thức 1: Xét tuyển bằng học bạ lớp 11 hoặc học bạ HK1 lớp 12 hoặc học bạ cả năm lớp 12: tổng điểm 3 môn (có điểm khu vực, ưu tiên) đạt từ 18 điểm trở lên. Thí sinh đạt từ 16.5 đến dưới 18 điểm đủ điều kiện tham gia vòng phỏng vấn xét tuyển.
  • Phương thức 2: Xét tuyển bằng điểm thi THPT: Theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào 2021 của Bộ GD&ĐT (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).

Thí sinh mong muốn theo học ngành ngôn ngữ Việt Nam học có thể xét tuyển theo các tổ hợp môn:

  • A00: Toán–Lý–Hóa;
  • B00: Toán–Hóa–Sinh;
  • D01: Toán–Văn–Ngoại ngữ;
  • A01: Toán–Lý–Ngoại ngữ.

Thí sinh quan tâm đăng kí tại đây

Xem thêm

Học Ngành Ngôn Ngữ Anh Ra Trường Bạn Sẽ Làm Những Công Việc Gì?

Tại sao ngành ngôn ngữ Anh luôn có sức hút người học?

 

> Đại học Phú Xuân tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh năm 2021

> Sức hấp dẫn riêng của ngành Ngôn ngữ Anh tại PXU