Vừa qua, TS.Hồ Thị Hạnh Tiên – Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân đã cùng hơn 400 nhà lãnh đạo học thuật, chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước, tham gia góp mặt tại “THE TEACHING & LEARNING SUMMIT 2022” – Sự kiện Quốc tế về Đổi mới Dạy và học do trường Đại học VinUni tổ chức.
Tại sự kiện, các chuyên gia đã cùng thảo luận về việc đổi với phương pháp dạy và học nhằm trang bị cho sinh viên kỹ năng toàn cầu, đón đầu sự thay đổi và các thách thức trong thế kỷ 21. Từ câu chuyện thú vị “Vì sao mèo không đi học vẫn trở thành “thợ săn chuột ?”, những sáng kiến quan trọng và các quan điểm nhấn mạnh vai trò của giáo dục trải nghiệm và đào tạo thực chiến được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Trường Đại học Phú Xuân tự hào là một trong các trường Đại học hàng đầu trong khu miền Trung tiên phong áp dụng đào tạo thực chiến – chú trọng đào tạo và phát triển toàn diện theo mô hình ASK tiên tiến; tối ưu thời lượng đào tạo nhờ các phương pháp dạy và học hiện đại nhất trên thế giới như: Learning Office, Project Base Learning và OJT (On the Job Training).
Tại sự kiện, TS. Hồ Hạnh Tiên đã có phần chia sẻ về áp dụng Project – Base Learning trong Đào tạo Đại học cùng các khách mời tham gia sự kiện. Ban Giám hiệu trường Đại học Phú Xuân đề cao tinh thần cởi mở, chia sẻ, hội nhập Quốc tế và liên tục nâng cao các tiêu chuẩn và chất lượng giáo dục đúng theo định hướng phát triển giáo dục của Tổ chức Giáo dục EQuesst.