Nhằm giới thiệu tổng quan về chương trình đào tạo thực chiến 03 năm, các phương pháp và mô hình học chuẩn quốc tế cùng 09 ngành đào tạo, thân mời quý phụ huynh và các em học sinh tham gia Livestream PXU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ TƯƠNG LAI CỦA BẠN

1. Ngành Ngôn ngữ Trung có giáo viên bản xứ dạy không ạ?

Trả lời: Tất cả các chuyên ngành Ngôn ngữ tại Đại học Phú Xuân đều có giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy học phần giao tiếp em nhé.

2. Em chào thầy cô, cho em hỏi là ngành Ngôn ngữ Trung có được đi thực tế, hay thực tập ở nước ngoài không ạ :

Trả lời: Đây là điểm nổi bật của ngành Ngôn ngữ Trung của trường, các em sẽ được đi thực tập, thực tế ở nước ngoài nhé.

3. Chào chương trình, em là nữ và đang muốn theo học ngành Công nghệ Thông tin, Trường có thể tư vấn cho em hiểu rõ hơn về ngành được không ạ?

Trả lời: Hiện đây đang là “ngành của mọi ngành” và tỷ lệ các bạn nữ tham gia ngày càng cao. Nhà trường dành hẳn học bổng ưu đãi cho các bạn sinh viên nữ đăng ký nhập học.

4. Có thể cho tôi thêm thông tin về chương trình Hợp tác Quốc tế ngành Kinh doanh và CNTT tại trường? Cảm ơn ad. Chúc chương trình thành công tốt đẹp.

Trả lời: Trường đang có chương trình liên kết đào tạo với học viện Lithan Sigapore, qua đó SV được học chương trình nước ngoài, hưởng lương trong quá trình học và giá trị cốt lõi của chương trình này là “HỌC ĐỂ LÀM” sinh viên học thực chiến ngay từ đầu.

5. Cho em hỏi là hiện tại em chưa có kiến thức gì về Công nghệ Thông tin,nhưng em đang định hướng về ngành này thế quá trình em học có khó khăn gì ko ạ. 

Trả lời: Em yên tâm về kiến thức chuyên môn nhé! Chương trình đào tạo của nhà trường dành cho những bạn từ đầu chưa biết gì.

6. Em định học ngành Du lịch ở trường mình ấy ạ vì e thấy có chương trình Thực tập Nhật Bản. Cho e hỏi mức lương khi thực tập là bao nhiêu ạ?

Trả lời: Đúng rồi em, hiện Nhà trường có chương trình Thực tập có lương ở Nhật Bản vào năm thứ 3 cho SV ngành Du lịch. Mức lương sau khi trừ chi phí là từ 20 triệu/ tháng e nhé.

7. Cho em hỏi sinh viên thực tập tại doanh nghiệp có cơ hội được tuyển lại sau khi kết thúc thời gian thực tập không? Và các điều kiện để nhận lại sẽ như thế nào ạ?

Trả lời: Đây là ưu thế của sinh viên Phú Xuân trong quá trình thực tập em nhé! Thậm chí các em còn được nhận lương trong quá trình thực tập tại Doanh nghiệp nữa đấy. Bên cạnh đó, sinh viên cũng rèn luyện để chứng tỏ được mình, đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp

8. Cho e hỏi sự khác nhau giữa rường tư và trường công ạ? Nhà trường dạy theo lý thuyết hay thực hành ạ?

Trả lời: Trường công và trường tư cơ bản khác nhau về mô hình em nhé! Hiện nhà trường đào tạo theo phương pháp thực chiến với 70% thời lượng thực hành. Vấn đề trường công hay trường tư e có thể tham khảo thêm tại đây 

Xem thêm

> Đại học Phú Xuân tuyển sinh năm 2021

> Đăng kí xét tuyển trường Đại học Phú Xuân năm 2021

> 5 lý do học tập tại Phú Xuân