Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ giám đốc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng để xác định phương hướng nghề nghiệp du lịch hậu Covid.

Ngành du lịch còn lại gì sau 03 năm bị đại dịch Covid hoành hành?

Với sự kéo dài của dịch bệnh cùng chính sách phong tỏa để chống dịch, ngành du lịch phải đối diện với cuộc “khủng hoảng” trầm trọng, nhân lực du lịch bị “mài mòn” về cả lượng và chất, một số lượng lớn nhân lực làm việc trong ngành du lịch phải chuyển sang ngành khác. Do đó, khi đại dịch qua đi, Việt Nam chào đón những vị khách đầu tiên quay trở lại thì song song với những cơ hội mới, ngành du lịch cũng đối diện với không ít khó khăn, thử thách.

Liệu những cơ hội, thách thức nào đang chờ đón sinh viên ngành du lịch và sinh viên có định hướng công tác trong ngành du lịch? Hãy cùng Trường Đại học Phú Xuân tìm đáp án tại Talkshow “Bạn đã sẵn sàng chưa? Bùng nổ cùng ngành du lịch!” .

1. Đối tượng:
Sinh viên Trường Đại học Phú Xuân
Sinh viên ngoài Trường Đại học Phú Xuân có mong muốn tham gia và tìm hiểu về ngành du lịch
2. Thời gian: 14h00 – 17h00 Thứ Bảy ngày 17/12/2022
3. Địa điểm: Thư viện Trường Đại học Phú Xuân (176 Trần Phú, TP. Huế)
4. Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/CApfGbfFiNdsaVxE7
5. Thông tin hoạt động:
Từ ngày 12/10/2022 : Sau khi sinh viên điền đầy đủ thông tin tại link đăng ký tham gia Talkshow, BTC sẽ gửi link tổng hợp câu hỏi để sinh viên có thể đăng ký những câu hỏi, thắc mắc của mình về ngành du lịch hiện nay hoặc chia sẻ những khó khăn dự kiến ​​gặp phải khi đi làm cần được tư vấn hỗ trợ. Sinh viên thực hiện gửi câu hỏi từ ngày 12/12/2022 đến khi kết thúc chương trình Talkshow. Với mỗi câu hỏi được BTC lựa chọn để gửi diễn giả giải đáp, sinh viên sẽ nhận được 01 phần quà từ chương trình.
Ngày 17/12/2022: Chương trình Talkshow “Bạn đã sẵn sàng? Bùng nổ cùng ngành du lịch!”

Tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được gì?

– Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ đội ngũ chuyên gia là giám đốc, quản lý khách sạn, resort sang trọng;
– Thông tin về những khó khăn của ngành du lịch hiện nay và cơ hội, thách thức mà sinh viên phải đối mặt khi ra trường và đi làm trong ngành du lịch;
– Nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia về cơ hội việc làm, kinh nghiệm phỏng vấn xin việc, định hướng phát triển nghề nghiệp trong ngành du lịch sau khi ra trường;
– Bốc thăm trúng thưởng và cơ hội nhận được những phần quà có giá trị từ PXU.

Những thông tin cực kỳ hữu ích tại Talkshow sẽ được chia sẻ bởi:

Ông Phạm Bá Hòa – Tổng giám đốc – Le Sands Oceanfront Da Nang
Ông Nguyễn Trung Nguyên – Giám đốc Khách sạn – Bay Capital Da Nang
Thầy Trần Hữu Trung – Trưởng ngành Du lịch Trường Đại học Phú Xuân

Buổi Talkshow sẽ là chương trình vô cùng bổ ích dành cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong ngành du lịch. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý hiếm gặp gỡ các chuyên gia, giám đốc, quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng để sẵn sàng “bùng nổ cùng ngành du lịch”!