Rất nhiều dự án khởi nghiệp, cuộc thi kinh doanh đánh dấu sự tỏa sáng của sinh viên PXU. Thậm chí có dự án khởi nghiệp của sinh viên nhận được đầu tư lên đến 250 triệu đồng.

Dự án Khởi nghiệp nhận đầu tư 250 triệu đồng

Với dự án “Khai thác hệ thống kênh phân phối đặc sản Huế”, nhóm bạn trẻ K16 Khoa QTKD gồm Đoàn Thị Tố Uyên, Nguyễn Thanh Nhật Quang, Trần Thị Thanh Lam, Võ Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Vi, Nguyễn Thị Thanh Ngân đã nhận được đầu tư 250 triệu đồng. Đây là chương trình Demo Day – Ngày hội kết nối giữa các nhà đầu tư, quỹ hỗ trợ với các dự án khởi nghiệp của sinh viên, trường ĐH Phú Xuân đã chiến thắng vang dội.

Dự án gọi vốn 100 triệu nhưng đã nhận được đầu tư 250 triệu từ Ông Nguyễn Đình Hưng – Giám đốc quỹ AIO và sự cố vấn hỗ trợ từ các nhà đầu tư khác.

Ghi danh tại TOP 5 miền Trung – Tây Nguyên cuộc thi HSBC Business Case Competition

SV Phú Xuân là một trong 5 đội của khu vực Miền Trung – Tây nguyên được chọn tham gia cuộc thi HSBC CASE COMPETITION. Đây là cuộc thi trí tuệ, giải quyết các vấn đề trong kinh doanh dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

Mặc dù các bạn trong team có background khác nhau: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành nhưng rất tự tin trình bày và giải quyết các vấn đề kinh doanh.

Tiến vào chung kết “Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo” tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020

“Ăn sập Huế” – Dự án khởi nghiệp của Thầy giáo Nguyễn Xuân Thanh và các bạn sinh viên đến từ Ngành Quản trị Kinh doanh K16 PXU đã xuất sắc vượt qua nhiều đội thi trong hai vòng cạnh tranh đầy cam go.

Giành suất tiến thẳng vào chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo” tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020. Các bạn là một trong số rất ít đội thi Sinh viên lọt vào vòng chung kết, tham gia tranh tài với những Startup của các Thầy, Cô giáo; các Doanh nghiệp.

Phương pháp ??????? ????? ???????? một lần nữa chứng minh sự hiệu quả khi sinh viên PXU không chỉ được trang bị những kiến thức lý thuyết mà đồng thời còn phát triển kỹ năng thực hành và làm việc thông qua các dự án học tập. 

Xem thêm

Hơn 1.400 thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường đại học Phú Xuân

Đại học Phú Xuân cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên

Đại học Phú Xuân công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả tốt nghiệp THPT

Vườn ươm lãnh đạo tại Đại học Phú Xuân