Trương_Dai_hoc_Phu_Xuan

Với việc đầu tư toàn diện vào cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, Trường Đại học Phú Xuân Huế (ĐHPX) là một trong những trường Đại học tốt nhất ở Huế vì Trường ĐHPX Huế sẽ áp dụng những giá trị giáo dục đại học tiên tiến và hiện đại. Trong đó, lần đầu tiên trường ĐHPX Huế dạy theo phương pháp mới đó là mô hình đào tạo theo “learning office” và “learning project” được đưa vào áp dụng tại Việt Nam nhằm đưa tối đa khả năng làm việc cho sinh viên.

Điểm nhất nổi bật là Giá trị giáo dục cốt lõi: Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức cùng với sứ mệnh của Trường ĐHPX Huế là: Tôn vinh giá trị giáo dục cốt lõi, đề cao xây dựng toàn diện về thái độ – kỹ năng – kiến thức cho người học.

Hãy đến với Trường ĐHPX Huế để cảm nhận và hiểu được giá trị cốt lõi của nó thông qua các ngành đào tạo như QTKD với hai chuyên ngành Truyền thông Marketing và Tổ chức sự kiện; Ngành du lịch đang Hot ở Huế đó là Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành và Ngành Việt Nam học. Bên cạnh đó ngành Công nghệ thông tin đang là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao rất đáng tin cậy của Tỉnh Thừa Thiên Huế và cả Miền Trung Tây Nguyên. Nếu so sánh với Đại học Duy Tân về chất lượng đầu ra của sinh viên sau tốt nghiệp hay Cơ sở vật chất khang trang hiện đại hay  môi trường học tập hiện đại, năng động thì Đại học Phú Xuân có thể mạnh dạn để khẳng định là ĐHPX Huế nằm ở top 3 trong tất cả các Trường ĐH Huế.

Nói đến du lịch các Tỉnh Miền Trung Tây Nguyên thì Ngành QTDVDL & LH ở Trường Đại học Phú Xuân, đang là ngành đào tạo chuyên nghiệp nhất, sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp du lịch để có thể định hướng ngành nghề yêu thích ngay khi bước chân vào Trường ĐHPX Huế. Hơn thế nữa, chương trình đào tạo du lịch và công nghệ thông tin rất tiên tiến, bám sát nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp đồng thời với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của giảng viên dành cho sinh viên  của Trường ĐHPX Huế thì so với chương trình đào tạo ở Trường ĐH Duy Tân cũng khá tương đồng. Học phí thì khó so sánh nhưng mức giá tín chỉ ở ĐHPX Huế hay đời sống ở Huế thì rẻ hơn nhiều so với ĐH Duy Tân ở Đà Nẳng. Ngoài ra, tiêu chí về cơ hội thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thì Đại học Phú Xuân hơn hẳn vì sự kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước được Lãnh đạo nhà trường luôn chú trọng và đề cao. Tuy nhiên, về các hoạt động ngoại khóa thì sinh viên Trường DHPX Huế không được nổi trội do môi trường Huế không năng động và bị ảnh hưởng đến văn hóa Huế rất nhiều.

Nếu các bạn có cách nhìn xa trông rộng thì các bạn nên chọn Đại học Phú Xuân Huế khi các bạn đã thi tốt nghiệp THPT xong nhé! Cánh cửa ĐHPX luôn mở rộng và đón chào các bạn qua nhiều hình thức như là xét tuyển học bạ hay các môn thi theo các ngành học mà các bạn yêu thích!!! Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một nhìn…Đến tham quan trường ĐHPX để khẳng định giúp chúng tôi những gì các bạn đã cảm nhận nhé!

Xem thêm

Lộ trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh

Lộ trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin

Lộ trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung

Lộ trình đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành

Lộ trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh

Đại học phú xuân ký cam kết đảm bảo việc làm với sinh viên

Thông tin tuyển sinh Đại học Phú Xuân 2020