Sinh viên ngành du lịch thự tế Khách sạn M Thanh.JPG 2

Trong thời điểm du lịch bùng nổ và có những bước phát triển quan trọng, ngành du lịch đã thu hút một lượng lớn lao động và từ đó ngành du lịch trở thành một ngành “hot” và nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên và quý huynh. Vì vậy. các bạn học sinh cuối cấp sẽ rất băn khoăn khi chọn lựa ngôi trường phù hợp, và để giải đáp những thắc mắc đó, bài viết dưới đây xin giới thiệu về một trường đại học có uy tín trong ngành du lịch-Trường Đại học Phú Xuân Huế.

  1. Hỗ trợ tài chính (mua Laptop để học và tự học; học bổng từ các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước)
  2. Cơ hội việc làm (vị trí làm việc phong phú: Sở du lịch; công ty du lịch; resort; khách sạn; nhà hàng; nhà quản lý du lịch; nhà điều hành Tour; nhà thiết kế Tour; hướng dẫn viên du lịch quốc tế/nội địa….)
  3. Kiến thức thú vị (kỹ năng giao tiếp, tâm lý du khách trong và ngoài nước; kiến thức văn hóa vùng miền và trên thế giới; kỹ năng đàm phán, thương thuyết…)
  4. Môi trường sinh viên thân thiện, lành mạnh và sáng tạo (giảng đường thông minh, thư viện tiện nghi và tài liệu phong phú, hoạt động ngoại khóa…)
  5. Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao (mô hình học theo dự án, đi thực tế doanh nghiệp ngay từ khi bước vào Trường, thời gian học rút ngắn chỉ trong vòng ba năm đã hoàn tất bằng Đại học)
  6. Mạng lưới đối tác phong phú (các viện nghiên cứu, các trường ĐH trong và ngoài nước, các doanh nghiệp du lịch (lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển…)

Hãy đến đăng ký học ngay ở Trường Đại học Phú Xuân Huế để cảm nhận được những điều các bạn chưa tìm thấy ở các Trường ĐH khác!!! Thay mặt toàn thể GV Ngành DL- ĐHPX Huế, Chúc các bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH sắp tới!