Sáng 24/03, trường Đại học Phú Xuân vinh dự được tiếp đón Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm và làm việc.

Tham gia tiếp đón có TS Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Hồ Thị Hạnh Tiên, Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân và quý Thầy Cô trong Ban giám hiệu nhà trường.

Ông Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm từng phòng học, trò chuyện và động viên các bạn sinh viên trường Đại học Phú Xuân. Sinh viên Vĩnh Lãm, năm nhất ngành Công nghệ Thông tin chia sẻ: “Sáng nay đang ngồi học mà được Lãnh đạo Tỉnh đến thăm rồi lại trực tiếp được nói chuyện em thấy rất vui. Em biết ơn khi việc học của mình được quan tâm rất nhiều không chỉ từ nhà trường mà còn từ các Sở, Ban ngành lãnh đạo.”

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những tiến bộ trong phương pháp đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại của trường Đại học Phú Xuân. Hiệu quả của những tiên phong đổi mới trong giáo dục tại Đại học Phú Xuân thể hiện qua tỉ lệ 95% sinh viên ra trường có việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên Phú Xuân khi mới tốt nghiệp cao hơn mặt bằng chung.

TS. Đàm Quang Minh đã gửi lời tri ân sự đồng hành và hỗ trợ của ban Lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên Huế với Đại học Phú Xuân. Ông cũng cho biết ĐH Phú Xuân vẫn luôn lấy việc đào tạo nguồn nhân lực bám sát với nhu cầu của nền kinh tế địa phương làm kim chỉ nam. Với mục tiêu đào tạo ra những thế hệ sinh viên năng động và có tính thực chiến, đại diện nhà Trường cho biết hiện Phú Xuân là trường tiên phong áp dụng chương trình thực chiến 03 năm tại Huế.

Trong buổi ghé thăm, Đoàn Lãnh đạo Tỉnh đã cùng với Ban Giám hiệu nhà Trường trồng hai cây mai vàng ngay cổng đi vào của ĐH Phú Xuân nhằm hưởng ứng phong trào “Mai vàng trước ngõ”.

Ông Nguyễn Thanh Bình cùng TS. Đàm Quang Minh cùng trồng mai trước ngõ PXU

Ông Nguyễn Tân và TS. Hồ Thị Hạnh Tiên tham gia trồng mai

Huế hiện được xem là môi trường học tập lí tưởng ở Việt Nam khi có nhiều trường Đại học uy tín và chi phí sinh hoạt cũng không quá cao. Năm 2021, ĐH Phú Xuân tiếp tục mở rộng cánh cửa cơ hội với những thí sinh mong muốn trải nghiệm môi trường Đại học tại Huế.

Xem thêm

> ĐH Phú Xuân tiên phong đào tạo thực chiến – ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô

> Đăng kí xét tuyển với 09 chuyên ngành tại Đại học Phú Xuân

> Hợp tác Doanh nghiệp – đặc sản của ĐH Phú Xuân 

> Chỉ có ở PXU: học thực chiến 03 năm với ngành Quản trị Khách sạn