Chương trình huấn luyện kỹ năng mềm BẢN LĨNH GEN Z là chương trình được tổ chức hàng năm để giúp các bạn sinh viên PXU rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp và trang bị thêm cho mình những kỹ năng mềm cần thiết để tăng được bản lĩnh của chính mình.
Chương trình huấn luyện kỹ năng mềm của kỳ học kỳ Summer 2022 được diễn ra với các diễn giả khách mời từ đài truyền hình VTV8 đầy kinh nghiệm trong nghề: MC – BTV Trần Minh Tây – Đài truyền hình VTV8 và MC Như Nguyệt – Giảng viên kỹ năng mềm Trường Đại học Phú Xuân.

Trong 3 ngày 23,24&25/05/2022, các bạn sinh viên K19 PXU đã được học về kỹ năng sản xuất video bằng điện thoại và kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tự tin. Các bạn đã trải qua tuần học kỹ năng với những trải nghiệm vô cùng thú vị, và cách để ứng dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống và học tập của mình.

Lớp Kỹ năng xây dựng kịch bản, biên kịch, đạo diễn và quay dựng video như một camera man chuyên nghiệp được trường Đại học Phú Xuân đưa vào giảng dạy trong khoá học kỹ năng. Xuyên suốt nội dung các buổi học là những chủ đề hấp dẫn như: làm thế nào để có được một ý tưởng kịch bản hay? Bố trí, sắp xếp các nhân vật như thế nào? Làm sao để quay được những shoot hình đúng ý?

Lớp Kỹ năng thuyết trình đã diễn ra với những chủ đề thú vị, xoay quanh cuộc sống và hiện trạng xã hội hiện nay. Sau buổi học, các bạn cũng đã có thêm những kinh nghiệm, kỹ năng khi thuyết trình, sự tự tin khi đứng trước đông người và cách để trình bày nói ra quan điểm của chính mình.