Vừa qua, trường Đại học Phú Xuân tổ chức Lễ vinh danh và tốt nghiệp Đại học Chính quy năm 2022. Buổi lễ đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình sự nghiệp của các tân cử nhân khóa K17 với tấm bằng Đại học Chính quy và hành trang kiến thức, kỹ năng tích lũy được sau 03 năm học tại trường. 

Tự hào về hành trang sự nghiệp sau 03 năm Đại học tại Phú Xuân

Chương trình Lễ Vinh danh và tốt nghiệp năm 2022 được tổ chức trong không khí hân hoan, tự hào và đầy cảm xúc với sự tham dự của lãnh đạo Tập đoàn, Nhà trường và các giảng viên, sinh viên cùng gia đình. 

Về phía Tổ chức Giáo dục EQuest, Mr. David J. Armstrong – Phó Chủ tịch, đã đại diện tham dự và gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân tốt nghiệp năm nay. Chia sẻ với ban truyền thông nhà Trường, Thầy David cho biết: “Kỳ vọng của Tổ chức Giáo dục EQUEST là kiến tạo một môi trường giáo dục đổi mới sáng tạo trên tinh thần doanh nghiệp và hành động chuyên nghiệp, nơi giúp các em có quyền được học theo đam mê trong một môi trường có tính thực tế cao theo nhu cầu doanh nghiệp và thị trường lao động, với ba giá trị cốt lõi: Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức”

Tại chương trình, Tiến sĩ Hồ Thị Hạnh Tiên, Hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân đã có những chia sẻ đến các sinh viên và phụ huynh về mô hình đào tạo thực chiến “Nhà trường – Doanh nghiệp” và những quả ngọt mà thế hệ cử nhân khóa K17 đã đạt được sau 03 năm học tại trường. Theo đó, nhiều sinh viên đã bắt đầu làm việc tại Doanh nghiệp từ năm 02 và chính thức ký hợp đồng lao động ngay khi chưa chính thức tốt nghiệp. 

Hồ Thị Hạnh Tiên (trái), Mr. David J. Armstrong (phải) trao hoa cho các tân thủ khoa tốt nghiệpMs. Hồ Thị Hạnh Tiên (trái), Mr. David J. Armstrong (phải) trao hoa cho các tân thủ khoa tốt nghiệp

“Cảm ơn Phú Xuân vì chương trình đào tạo thực chiến” – Tân cử nhân khóa K17

Nhìn lại hành trình 03 năm học tập tại trường Đại học Phú Xuân, nhiều tân cử nhân xúc động và tự hào chia sẻ rằng mình đã trở thành một phiên bản tốt hơn cả về thái độ, kỹ năng và kiến thức. Bên cạnh những lời tri ân gửi đến gia đình, cha mẹ đã luôn đồng hành trong những năm tháng sinh viên, các sinh viên còn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến nhà Trường và Thầy Cô. 

Tân thủ khoa tốt nghiệp cấp Trường, Hà Nhật Khánh, với xếp hạng tốt nghiệp xuất sắc đã đại diện phát biểu tại buổi Lễ. Trong đó, em chia sẻ: “Em thực sự biết ơn nhà Trường khi đã tiên phong cải tiến và áp dụng mô hình đào tạo thực chiến, liên kết với Doanh nghiệp ngay từ những năm học đầu tiên. Chính nhờ những cơ hội này, chúng em được rèn luyện tác phong trưởng thành, chuyên nghiệp và góc nhìn thực tế hơn về nghề. Mạng lưới doanh nghiệp này đã mang đến cho chúng em nhiều cơ hội việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà Trường. Với em, chọn trường Đại học Phú Xuân là một quyết định đúng đắn và em tự hào về nó!” 

Tân thủ khoa Hà Nhật Khánh đại diện các cử nhân phát biểu tại buổi lễTân thủ khoa Hà Nhật Khánh đại diện các cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Khẳng định chất lượng đào tạo – nhiều sinh viên có việc làm lương cao khi vẫn chưa chính thức tốt nghiệp

Khóa cử nhân Đại học Chính quy 2022 là thế hệ đánh dấu nhiều sự tiến bộ trong cả số lượng và chất lượng của sinh viên tốt nghiệp. Trong đó, phải kể đến nhiều gương mặt sinh viên đã có việc làm với mức lương khởi điểm cao ngay khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà Trường. 

Võ Đức Hoàng Duy, cử nhân ngành Công nghệ Thông tin, đã bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình vào cuối năm 02 và chính thức được nhận vào làm việc tại công ty Brycen Việt Nam sau khi kết thúc kỳ thực tập. Nhìn vào mức lương khởi điểm cao chỉ sau chưa đầy 03 năm, nhiều người không khỏi bất ngờ về thành tích này của sinh viên ĐH Phú Xuân. 

Võ Đức Hoàng Duy bắt đầu sự nghiệp sớm tại Brycen Co. - đối tác giáo dục của ĐH Phú XuânVõ Đức Hoàng Duy bắt đầu sự nghiệp sớm tại Brycen Co. – đối tác giáo dục của ĐH Phú Xuân

Sinh viên Hoàng Duy cho biết: “Em bắt đầu sự nghiệp của mình khá sớm và hiện tại đang chọn Brycen là nơi làm việc của mình. Em rất cảm ơn sự đồng hành và giới thiệu cơ hội việc làm này của các thầy cô Phú Xuân. Chính những nguồn kiến thức trải dài tại trường đã giúp em khai thác được thế mạnh của mình cũng như biết thêm về sự rộng lớn của ngành CNTT. Bên cạnh đó, để đạt được thành công nho nhỏ đó, bản thân em cũng nỗ lực không ít (cười)”

Cựu sinh viên PXU (áo đỏ) nhận việc tại 3S vào cuối năm 03 khi chưa tốt nghiệpCựu sinh viên PXU (áo đỏ) nhận việc tại Công ty 3S Việt Nam vào cuối năm 03 khi chưa tốt nghiệp

Không chỉ Hoàng Duy, mà nhiều tân cử nhân tốt nghiệp năm nay tại trường Đại học Phú Xuân cũng đã bắt đầu làm việc sớm. Đây là minh chứng khẳng định hiệu quả và chất lượng đào tạo với mô hình thực chiến 03 năm tại Phú Xuân, trong đó, Doanh nghiệp sẽ song hành đào tạo cho các sinh viên ngay từ năm nhất. 

Lễ tốt nghiệp là một cột mốc khó quên trong chặng đường sự nghiệp của mỗi sinh viên. Điều quan trọng nhất mà PXU muốn nhắn gửi chính là hãy không ngừng rèn luyện ASK “Thái độ – kỹ năng – kiến thức” như cách mà tất cả chúng ta, Phú Xuân và các em, đã và đang làm trong suốt những năm qua! Một lần nữa, chúc mừng các tân cử nhân nhé!

Xem thêm

> Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023: hứa hẹn một năm học bức phá

> Duy nhất tại PXU: chỉ tốn 3 năm để có tấm bằng cử nhân thực chiến