Vào sáng ngày 20/6/2020, trường Đại học Phú Xuân tổ chức bảo vệ khóa luận cho ba ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán và Ngôn ngữ Anh. Tại sự kiện này có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp uy tín trên địa bàn tỉnh thừa thiên Huế, về phía nhà trường có Cô Hồ Thị Hạnh Tiên – Phó hiệu trưởng cùng với đội ngũ giảng viên, sinh viên bảo vệ khóa luận cũng như các sinh viên khóa 16, 17 tham dự.

1. Ngành Kế toán: Với số lượng là 15 sinh viên bảo vệ, được chia thành 2 hội đồng. Các thành viên trong hội đồng gồm: Bà Nguyễn Thị Thùy Dương – Chi nhánh công ty CP Pymepharco Tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Tống Phước Nghĩa – Công ty CP ô tô Phú Xuân và các giảng viên chuyên ngành. Đề tài của các bạn sinh viên xoay quanh các chủ đề : Kế toán thuế, kế toán doanh thu, kế toán Tài sản cố định…

2. Ngành Quản trị kinh doanh: Các thành viên trong hội đồng bảo vệ khóa luận gồm có: Ông Nguyễn Xuân Thanh – Công ty TNHH MTV TN Sota và các giảng viên chuyên ngành. Các đề tài khóa luận xoay quanh chủ đề: Thực trạng tuyển dụng nhân sự, hoàn thiện chính sách Marketing, giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự…

3. Ngành Ngôn ngữ Anh: Với sự tham gia của Ông Nguyễn Nhật Vương – Công ty Du lịch Hue Backroads vào việc nhận xét và đánh giá khóa luận của ngành ngôn ngữ Anh. Các đề tài khóa luận đã gây ấn tượng tốt đối với doanh nghiệp cũng như các giảng viên trong ngành.

Với sự tham gia của doanh nghiệp vào việc nhận xét và đánh giá khóa luận sẽ giúp cho các bạn sẽ thấy rõ hơn nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, bên cạnh đó sẽ thấy được các điểm còn thiếu sót của đề tài. Chính điều này sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn về kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết.