Style trang trí bắt mắt, nổi bật tông “tím Huế” chủ đạo cùng không gian triển lãm mở trẻ trung, “Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh” của Trường Đại học Phú Xuân tại Trung tâm dịch vụ du lịch Festival Huế đã thu hút đông đảo Phụ huynh, các em học sinh đến tham quan, tìm hiểu thông tin chiêu sinh và hòa vào các hoạt động giao lưu sôi nổi.

Trường Đại học Phú Xuân tổ chức “Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh” 2018

Khai mạc ngày hội, Giám đốc Dự án Chiêu sinh năm 2018 cho biết: “Đây là dịp Trường Đại học Phú Xuân mong muốn giải đáp một phần những thắc mắc của Phụ huynh và các em học sinh trước khi có những quyết định cuối cùng về định hướng học tập tiếp theo”.

Tham gia Ngày hội, các em học sinh và phụ huynh đã được đội ngũ giảng viên và tư vấn viên nhiệt tình giải đáp những thắc mắc về các ngành đào tạo, phương thức tuyển sinh, cơ hội việc làm, chính sách học phí, học bổng của trường…Đặc biệt những đổi mới của nhà trường kể từ năm 2018, chú trọng 3 trụ cột thái độ – kỹ năng – kiến thức trong triết lý đào tạo; học tập qua dự án (project-based learning) theo mô hình “learning office” đảm bảo ít nhất 35% thời lượng thực hành; thực tập tại doanh nghiệp, tiếp xúc các doanh nhân, chuyên gia uy tín trong từng lĩnh vực đào tạo và cam kết việc làm sau khi ra trường được các em học sinh và phụ huynh quan tâm tìm hiểu sâu. Nhiều phụ huynh dành sự tin tưởng cho nhà trường và khẳng định những đổi mới mà Trường Đại học Phú Xuân đã và đang thực hiện kể từ năm 2018 là phù hợp với thời đại; giúp giải đáp những trăn trở khi lựa chọn ngành nghề cũng như môi trường học tập của phụ huynh và học sinh.

Trong không gian mở giàu tính kết nối, các em học sinh còn được giao lưu với các bạn sinh viên của Trường thông qua các minigames, trình diễn văn nghệ.

Không khí sôi động tại Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh

Đến tham gia Ngày hội từ sớm, em Phan Văn Duy (lớp 12, Phong Điền) cho biết: “Em tham gia ngày hội với mong muốn tìm hiểu thông tin ngành Quản trị kinh doanh”. Em đã được các thầy cô tư vấn rất nhiệt tình. Em rất ấn tượng với không khí sôi nổi, vui vẻ tại đây. Ngày hội hôm nay thật sự vui và bổ ích”.

Các cựu sinh viên Trường Đại học Phú Xuân chia sẻ tại Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh

Nét đặc biệt của Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh là sự xuất hiện của các bạn cựu sinh viên khoa Xã hội nhân văn (Khóa 2004 – 2008). Các anh chị cựu sinh viên đã có những tâm sự chân thành về thời sinh viên đầy kỷ niệm đẹp tại mái trường Phú Xuân; những thành công có được ngày hôm nay mà nền tảng chính là những kiến thức, kỹ năng được trau dồi trong 4 năm đại học. Sự hiện diện và những lời tâm tình  của các bạn cựu sinh viên là minh chứng khẳng định chất lượng đào tạo của học hiệu Phú Xuân tại vùng đất học Thừa Thiên Huế.

Ngày hội Tư vấn & Chiêu sinh là sự kiện mở màn cho những hoạt động chiêu sinh tiếp theo của Trường Đại học Phú Xuân trong năm 2018.

Học sinh được các thầy cô trực tiếp tư vấn về ngành nghề đào tạo của Trường