Ngày 27/3/2019 tại cơ sở 1 trường Đại học Phú Xuân – 28 Nguyễn Tri Phương, TP Huế đã khai giảng khóa đào tạo lập trình viên “ Migrate to IT”

Nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác được ký vào ngày 18/10/2018 dưới sự chủ trì của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, giữa Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trường Đại học Phú Xuân về dự án phát triển nguồn nhân lực CNTT cho tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khóa đào tạo dành cho các bạn ứng viên từ 20 – 35 tuổi, có trình độ văn hóa cấp THPT trở lên. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Huế. Trước khi đến với khóa đào tạo, các ứng viên phải trải qua vòng xét tuyển với bài kiểm tra GMAT và phỏng vấn. Sau khi đạt yêu cầu ở vòng đầu tiên, các bạn sẽ được tham gia chương trình huấn luyện lập trình viên do Đại học Phú Xuân phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức trong vòng 4 tháng (full time) và 7 tháng (parttime). Kết thúc khóa huấn luyện, ứng viên sẽ được nhận việc làm ngay trong vòng 30 ngày.

Với sự bảo trợ của tỉnh Thừa Thiên Huế, các bạn tham gia chương trình sẽ được hưởng những ưu đãi như được cam kết việc làm với mức lương khởi điểm tối thiểu từ 5 – 7 triệu trở lên. Bên cạnh đó hoàn trả 100% học phí nếu học viên không nhận được việc làm trong vòng 30 ngày sau khi hoàn thành khóa huấn luyện. Đặc biệt ưu đãi giảm 10% học phí cho gia đình chính sách, sinh viên ngành Sư Phạm và Đại học Phú Xuân

Hoàn thành khóa học, học viên có đủ năng lực của một lập trình viên chuyện nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.