Chiều ngày 23/09/2020, Ông Trần Đức Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty 3S Intersoft  đã gặp gỡ và chia sẻ với các bạn Tân sinh viên  ngành CNTT về định hướng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, tại buổi giao lưu này, các bạn cũng được nghe lắng nghe vềphương pháp học tập cũng như các triết lý dành cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Chính những điều này giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề và đặc biệt là phương pháp học tập thông qua trải nghiệm làm dự án tại PXU.

 Kết thúc buổi giao lưu học hỏi, các bạn sinh viên đã tự tin, mạnh dạn đưa ra những câu hỏi, thắc mắc của bản thân về những kiến thức chuyên ngành và nhận được sự hồi đáp, phản ứng tích cực bên phía những nhà chia sẻ.

Đây chính là điểm khác biệt với các cơ sở giáo dục khác khi sinh viên năm cuối mới bắt đầu tiếp xúc doanh nghiệp, ngay từ những  buổi học đầu tiên sinh viên PXU đã được các doanh nghiệp ngành CNTT trên địa bàn đến tiếp xúc, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.