Sinh viên Đại học Phú Xuân đi thực tế tại Doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều bạn trẻ có định hướng ngành nghề rõ ràng đã chọn Quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành là ngành học gắn liền với công việc tương lai. Tuy nhiên, học ngành này dễ hay khó là câu hỏi đặt ra cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Theo học ngành Qun tr dch v du lch và l hành, bạn sẽ nghiên cứu và học về địa lý du lịch, văn hóa, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế, các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch. Ngoài ra, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành sẽ còn được cung cấp các kiến thức chuyên sâu về Kinh tế du lịch, Văn hóa du lịch, Marketing du lịch, Phong tục – tập quán – lễ hội – truyền thống, Du lịch tôn giáo – tín ngưỡng, Quản trị lữ hành, Địa lý du lịch, Quản trị sự kiện, Hướng dẫn du lịch, PR và truyền thông cho sự kiện,…

Sinh viên khi theo học ngành này được đào tạo theo chương trình của ngành được xây dựng trên cơ sở hướng tới thực tế nhu cầu của xã hội, đảm bảo cho sinh viên được trang bị và cập nhật các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp sát với thực tế và phù hợp với yêu cầu tuyển dụng trực tiếp vào từng vị trí phù hợp của lữ hành, hướng dẫn, nhà hàng, khách sạn; được trang bị các kỹ năng giao tiếp và nhiều kỹ năng khác phù hợp để có thể hòa nhập và thực hiện tốt các công việc trong môi trường làm việc thực tế như văn hóa tổ chức…Nội dung trong chương trình giảng dạy tại những trường đào tạo chuyên biệt về ngành này được đánh giá có tính cạnh tranh lớn khi nước ta hội nhập với nền kinh tế thế giới.

Đặc biệt, tại  Trường Đại học du lịch Phú Xuân ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, sinh viên được học tập theo dự án với ba kĩ năng cơ bản: Thái độ – Kĩ năng – Kiến thức. Vì vậy, khi ra trường đảm bảo yêu cầu của các doanh nghiệp lữ hành. Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay đăng kí lớp học từ hôm nay.

Xem thêm

Điều kiện trúng tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành(7810103) 

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành ở đâu?

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành dễ hay khó ? 

Thông tin tuyển sinh Đại học Phú Xuân 2020