Đặt chân vào Đại Học Phú Xuân ngôi trường mà tất cả tân sinh viên Khóa 17 đã ao ước từ lâu. Với sự non nớt đầy bỡ ngỡ, tất cả đều lạ lẫm với mọi thứ xung quanh, nhưng các tân sinh viên may mắn khi nhận được sự quan tâm, ân cần, chu đáo của Quý thầy cô và các anh chị sinh viên các khóa trước, nhờ đó chúng em, những tân sinh viên Khóa 17 đã dần quen với môi trường nơi đây.

Khi tham gia “Học kỳ quân đội” tập trung hoàn toàn trong thời gian ba tuần nhằm rèn luyện ý thức thái độ trước khi bước vào học những môn chuyên ngành. Một vấn đề mà tất cả tân sinh viên Khóa 17 vẫn còn đang thắc mắc với câu hỏi làm sao để học tập tốt ở đại học và thật may mắn Lãnh đạo Nhà trường đã mời ThS. Bùi Trần Hiếu – Thạc sỹ Lãnh đạo Giáo dục về giải đáp cho tất cả tân sinh viên trong chương trình “Thành công học tập ở bậc đại học” nhờ khóa học này mà tất cả sinh viên đều tiếp thu thêm kiến thức và rút ra được nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào việc học tập sau này.

“Chúng em đều trân trọng thời gian ở bên nhau nhất là cái không khí đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ này, tất cả đều tuyệt vời những tiếng cười vui vẻ trong kí túc và giảng đường hay là tiếng cãi nhau đầy thân quen hay là những giọng hát đầy thân quen nhất là những buổi họp nhóm đầy sự rôm rả”. Đó là những lời chia sẽ của các bạn tân sinh viên khi tham gia khóa học Học kỳ Quân đội.

Khóa học này giúp cho tất cả tân sinh viên nhận ra nhiều điều mới, đầy những kiến thức mới và những phương pháp học tập hiệu quả, tất cả tân sinh viên nhiều vùng miền nhiều nơi có thể hòa hợp cùng nhau. Cùng chơi những trò chơi trong khóa học thật bổ ích và gắn kết lại với nhau bảo vệ nhau, nhất là bảo vệ nhau trong những lần làm bài tập nhóm những vấn đề mà nhóm đang thảo luận. Tất cả mọi người đều hòa đồng và năng động vì vậy làm cho khóa học này càng vui vẻ và thuận lợi hơn

Lần đầu tiên tham gia khóa học này, cũng là lần đầu tiên tân sinh viên được tiếp xúc với Thạc Sĩ Bùi Trần Hiếu. Thầy Hiếu vui tính năng động từ đấy cũng truyền cho tất cả Tân sinh viên một cảm xúc hăng say trong khóa học này, không những vậy Thạc sĩ Bùi Trần Hiếu còn nhiệt tình chỉ bảo cho tất cả Tân sinh viên cách học tập nhanh hiệu quả nhất.

Cũng nhờ có khóa học này mà tất cả tân sinh viên đều nhận ra những bài học bổ ích . Tất cả đều nhận ra khuyết điểm của bản thân và hoàn thiện nó hơn.

Những ngày ở cùng nhau hoạt động cùng nhau trong khóa học này đều là những cảm xúc chân thật nhất của tất cả tân sinh viên chúng em cũng là kỉ niệm đẹp nhất mà chúng em trải qua ở thời gian học kì quân sự này

Tuổi trẻ vẫn là nồng nhiệt nhất vẫn là bùng cháy nhất , điều tuyệt vời nhất của chúng em là bước chân vào ngôi trường này và đã tham gia khóa học Học kỳ Quân đội này