Hiện diện trong mọi lĩnh vực, Digital Marketing hiện đang trở thành nghề nghiệp xu hướng. Hãy cùng ĐH Phú Xuân khám phá sức hấp dẫn của ngành học này nha!

Hiểu đơn giản, Digital Marketing là gì?

Ta có thể hiểu đơn giản digital marketing là chiến lược dùng internet để làm phương tiện cho các hoạt động marketing mà trao đổi thông tin. Digital marketing đặc biệt quan trọng ở 3 yếu tố:

  • Sử dụng các phương tiện kỹ thuật số;
  • Tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số;
  • Tương tác với khách hàng.

Digital marketing có thể được chia theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên, có một số platform chính mà ta không thể không nhắc đến như website, quảng cáo online, email, social media, search và cuối cùng là mobile hoặc game để hoàn thành tốt trải nghiệm của khách hàng.

Những yêu cầu về kỹ thuật và trình độ chuyên môn

Bởi vì đây là một hình thức marketing có rất nhiều yếu tố công nghệ nên ngoài những kiến thức về Marketing, bạn cần có thêm kiến thức để khai thác và ứng dụng Marketing vào các nền tảng công nghệ như Facebook Ads, Google Ads, Website, Design, Mobile…

Tuy đây là những kiến thức rất mới, update liên tục nhưng lại rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là giới trẻ.

Học Digital Marketing để đón đầu xu hướng

Với xu hướng bùng nổ công nghệ thông tin, đặc biệt là môi trường internet ngày càng phổ biến và hấp dẫn, Digital Marketing sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Học Digital Marketig sẽ giúp bạn đón đầu xu hướng. Các môn không nặng lý thuyết mà hoàn toàn là kiến thức và kỹ năng thực chiến. Môi trường ứng dụng rộng rãi: từ bán hàng online, lập fanpage, viết bài content, thiết kế logo, banner… sẽ bảo đảm các tiết học sẽ không bao giờ nhàm chán.

Xét tuyển vào ngành Quản trị Kinh doanh – Marketing như thế nào?

Năm 2021, Đại học Phú Xuân tiếp tục tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh – Marketing theo hai phương thức:

  • Phương thức 1: Xét tuyển bằng học bạ lớp 11 hoặc học bạ HK1 lớp 12 hoặc học bạ cả năm lớp 12: tổng điểm 3 môn (có điểm khu vực, ưu tiên) đạt từ 18 điểm trở lên. Thí sinh đạt từ 16.5 đến dưới 18 điểm đủ điều kiện tham gia vòng phỏng vấn xét tuyển.
  • Phương thức 2: Xét tuyển bằng điểm thi THPT: Theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào 2021 của Bộ GD&ĐT (sẽ thông báo sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).

Thí sinh mong muốn theo học ngành ngôn ngữ Việt Nam học có thể xét tuyển theo các tổ hợp môn:

  • A00: Toán–Lý–Hóa;
  • B00: Toán–Hóa–Sinh;
  • D01: Toán–Văn–Ngoại ngữ;
  • A01: Toán–Lý–Ngoại ngữ.

Thí sinh quan tâm đăng kí tại đây

Xem thêm

Điều gì khiến ngành Quản trị Kinh doanh PXU hấp dẫn đến thế?

> Học Quản trị kinh doanh ở Phú Xuân có gì khác biệt?

> Chương trình đào tạo MARKETING ứng dụng, thực chiến duy nhất tại Thành phố Huế