Sáng 30/01, Đại học Phú Xuân tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ Fall năm học 2020 – 2021 nhằm nhìn lại những thành tựu đã đạt được, những khó khăn, thách thức đang phải đối mặt; từ đó, đưa ra những định hướng hoạt động và giải pháp cho các học kỳ tiếp theo.

Lễ sơ kết có sự tham dự của các cựu Giáo chức, các Doanh nghiệp đối tác, cán bộ, giảng viên và đông đủ sinh viên các Khoá. Diễn ra trong thời điểm dịch COVID-19 tái diễn, nhà Trường chú trọng vào sự an toàn và đã đưa ra các quy định về đo than nhiệt, sát khuẩn tay, mang khẩu trang và kê khai y tế đối với tất cả các đối tượng tham gia.

Học kỳ Fall 2020 – 2021 vừa qua với rất nhiều khó khăn, thách thức vì dịch bệnh và thiên tai nhưng với sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo nhà Trường cùng toàn thể cán bộ và sinh viên, Đại học Phú Xuân đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ.

Về công tác đào tạo, chương trình đào tạo thực chiến của nhà Trường một lần nữa khẳng định được tính hiệu quả khi tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc tăng và mạng lưới Doanh nghiệp đối tác ngày càng phát triển mạnh. Tuyển sinh đầu vào tăng cả về chất và lượng. Với triết lý đào tạo ASK nhà Trường cũng luôn chú trọng các hoạt động cộng đồng và phong trào sinh viên nhằm trang bị đầy đủ cho sinh viên “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức”

Tại Lễ Sơ kết, Tiến sĩ Hồ Thị Hạnh Tiên, hiệu trưởng trường Đại học Phú Xuân đã gửi lời  tri ân đến các Doanh nghiệp đã và đang đồng hành với chặng đường kiến tạo môi trường giáo dục chất lượng cao cho sinh viên toàn quốc của Phú Xuân.

Công ty Nghĩa Dũng Karatedo và Công ty TNHH MTV Khởi Dũng dịp này cũng đã trao tặng những phần học bổng đến các sinh viên có thành tích học tập tốt.

Ông Nguyễn Văn Dũng, DN Nghĩa Dũng Karatedo trao học bổng học tập cho sinh viên.

Học bổng đến từ Công ty TNHH MTV Khởi Dũng

Bên cạnh đó, Dự án “Nâng cao vị thế, năng lực cho sinh viên dân tộc thiểu số ở Việt Nam để định hướng công việc phù hợp trong tương lai” và Đại học Phú Xuân cũng đã dành tặng những suất học bổng đến các sinh viên có nỗ lực trong học tập.

TS. Hồ Thị Hạnh Tiên trao học bổng cho các sinh viên thuộc đồng bào dân tộc thiểu số.

Các phần học bổng đến từ trường Đại học Phú Xuân.

Hành trình mùa thu khép lại với nhiều thành công rực rỡ, chúng ta hãy cùng hướng tới hành trình mới với nhiều thành công hơn nữa nhé!

Xem thêm

> Đại học Phú Xuân kí kết hợp tác với Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng.

> Đại học Phú Xuân đón đầu nhu cầu nhân sự loại hình du lịch cao cấp – MICE