Dương Văn Huy – Tân sinh viên ngành Công nghệ Thông tin đã xuất sắc trở thành Thủ khoa Toàn trường với số điểm xét tuyển 28,10/ 30 điểm. Tại Lễ khai giảng, sáng ngày 20/11, Trường Đại học Phú Xuân đã có Học bổng vinh danh đến Tân thủ khoa này.

Năm 2020 – 2021 là năm học ghi nhận thế hệ sinh viên đầu vào tăng cả về chất và lượng tại Trường Đại học Phú Xuân. Dương Văn Huy với số điểm đầu vào 28.10 chưa tính điểm ưu tiên là sinh viên có thành tích xét tuyển cao nhất kì xét tuyển năm 2020.

Tại Lễ khai giảng năm học mới, TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng trường đã đại diện trao tặng đến Tân sinh viên CNTT này phần quà là một chiếc Laptop cùng Giấy khen.

Đàm Quang Minh chia sẻ: “Đây là món quà 20/11 tuyệt vời nhất của tôi trong năm nay, bởi thành công của người Thầy là có những người học trò giỏi và thành công” và gửi lời chúc mừng đến Tân thủ khoa.

“Em cảm thấy xúc động và không biết nói gì ngoài lời cảm ơn đến Quý Thầy Cô giáo trường Đại học Phú Xuân, học bổng này sẽ là động lực cho em hoàn thành tốt ba năm Đại học và chặng đường nghề nghiệp say này” – Dương Văn Huy.

Với mạng lưới kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp, rất nhiều học bổng Doanh nghiệp đã được trao tặng cho các Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và hoạt động sinh viên năng nổ. Ông Nguyễn Hữu Anh Khoa – Đại diện Công ty Codegym chi nhánh Huế đã trao tặng Tân thủ khoa Trường học bổng Bán phần Khoá học Lập trình viên trị giá 20 triệu đồng.

Thủ khoa Dương Văn Huy cho biết dù điểm cao và có thể đậu ở những trường tốp trên nhưng Huy chọn ĐH Phú Xuân để học vì ở xóm Huy có 2 chị học ĐH Phú Xuân vừa mới ra trường và có ngay việc làm. Trong đó, có chị học ngành công nghệ thông tin vào làm ở Đà Nẵng.

Với cam kết hơn 90% sinh viên tốt nghiệp Hệ chính quy tìm được việc làm đúng chuyên ngành, Đại học Phú Xuân đã nỗ lực đổi mới chương trình dạy với phương châm gắn kết chặt chẽ đào tạo của Nhà trường và nhu cầu của Xã hội, chú trọng vào thực hành, học tập qua dự án.

Thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo, Trường Đại học Phú Xuân tiếp tục tuyển sinh bổ sung tất cả các ngành cho đến hết 21/2/2021.

Xem thêm


> Đại học Phú Xuân khai giảng năm học mới 2020 – 2021. 

> Kể chuyện Trồng Cây – Trồng “Người” tại PXU