Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hưởng ứng tháng Thanh niên Việt Nam 2016 tiến tới chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2016) và cũng trong không khí đầy tự hào kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2016). BCH trường ĐH Phú Xuân vui mừng tổ chức Hội Trại với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống – Khát vọng tương lai” từ ngày 26-27/3/2016.

Hội trại vui mừng được tiếp đón rất nhiều đại biểu về tham dự, động viên và chỉ đạo. Về phía đoàn cấp trên có đồng chí Dương Văn Bảo – UVTV BCH Đoàn Khối CCQ tỉnh; Về phía Đảng ủy có TS. Nguyễn Vũ Tiến – Bí thư ĐU trường; Thầy Phạm Công Toàn – Phó Bí thư ĐU trường; Về phía lãnh đạo trường có TS. Nguyễn Đình Ngộ – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Thân Trọng Huy – trợ lý Hiệu trưởng; Về phía các đoàn thể có Ths. Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn trường, Cô. Daine Thu Lieu – Giảng viên Trợ giảng tiếng Anh theo chương trình Fulbright; Về phía Đoàn trường có Ths. Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Đoàn trường; Cùng sự có mặt của quý thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn thuộc trường.

Tại lễ khai mạc sáng 26/3, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Trưởng ban Tổ chức Hội trại đã đọc diễn văn khai mạc thể hiện niềm quyết tâm thực hiện thành công Hội trại với tinh thần: vui, khỏe, đoàn kết, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn.

Thầy Phạm Công  Toàn – Phó Bí thư ĐU thay mặt cho Đảng ủy và lãnh đạo Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và động viên Hội trại với niềm tin tưởng Hội trại lần này không chỉ khơi dậy niềm tự hào về truyền thống hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn mà còn là một sân chơi đầy năng động và lành mạnh.
Trong khuôn khổ chương trình Hội trại, vào lúc 19 giờ cùng ngày, lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đêm lửa trại đã diễn ra với khí thế tự hào và đầy sôi động. Đ/c. Trần Huyền Trang – Phó Bí thư thường trực BCH đoàn trường đã ôn lại truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn nói chung và truyền thống xung kích tình nguyện của đoàn viên – sinh viên Đại học Phú Xuân; đồng thời khẳng định lòng quyết tâm rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp của tuổi trẻ Phú Xuân.

Nhân dịp này Đoàn trường đã biểu dương và trao tặng giấy khen cho 20 Đoàn viên thanh niên đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2015.
Kết thúc lễ kỷ niệm là chương trình giao lưu văn nghệ của các Chi đoàn và đêm lửa trại rực rỡ. Đây là những tiết tục đa màu sắc, trẻ trung và sôi động khích lệ tinh thần tuổi trẻ. Màn thi hóa trang đặc sắc và màn nhảy sạp xung quanh lửa trại đã tạo nên sự hứng khởi và đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên trong trường.
Kết quả Hội trại: Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất Trại đẹp cho Chi đoàn lớp Tiếng Trung; Giải nhì cho Chi đoàn lớp Công nghệ thông tin K12 và giải ba thuộc về chi đoàn lớp Giáo dục thể chất. Nhiều giải thưởng của các trò chơi và Hội thi đã được trao cho các chi đoàn.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *