Trường Đại học Phú Xuân Huế và Trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế đã có buổi kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác diễn ra vào chiều ngày 23/11 vừa qua.

Theo đó, hai đơn vị sẽ cùng công nhận các tín chỉ tương đương trong đào tạo, mở ra cơ hội cho sinh viên chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học một cách thuận lợi, tối thiểu hóa ngân sách sinh viên và gia đình phải chi trả cũng như cắt giảm thời gian học theo hướng liên thông thông thường.

Ngoài ra, quá trình xây dựng và tổ chức các chương trình sự kiện vừa qua của các trường cũng được chia sẻ, điển hình như “Việt Nam Digital 4.0” được thầy Cung Trọng Cường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế đánh giá là một sự kiện có tính lan tỏa cộng đồng rất lớn tại thành phố Huế.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, hiệu trưởng các trường cũng đồng thời phát biểu công nhận sự tương đồng trong định hướng và quan điểm phát triển chung mà theo TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Phú Xuân, là “áp dụng công nghệ tiên tiến để phát triển” từ đó tạo ra “framework chung” cho việc hợp tác trong thời gian sắp tới.