Chiều 13/01/2021, Đại học Phú Xuân đã tổ chức Lễ Kí kết Hợp tác với Công ty TNHH MTV An Nhã – Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng. 

Nằm trong định hướng xây dựng chương trình đào tạo gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường – Doanh nghiệp theo chuẩn CDIO, thoả thuận hợp tác giữa Đại học Phú Xuân và Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng sẽ mở ra cơ hội thực tế, thực tập và cơ hội việc làm tại Không gian chuẩn Quốc tế cho sinh viên Phú Xuân.

Bên cạnh đó, Đại học Phú Xuân sẽ tổ chức các lớp học với sự tham gia thỉnh giảng của các chuyên gia đến từ Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng cho sinh viên các chuyên ngành.

Lê Cẩm Tế, giám đốc Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng chia sẻ trước đây đã có rất nhiều Trường Đại học, Cao đẳng tổ chức tham quan và đặt vấn đề hợp tác với Không gian. Thế nhưng, Đại học Phú Xuân là đơn vị giáo dục đầu tiên mà Không gian tin tưởng và kí kết hợp tác. Trong khuôn khổ chương trình này, Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng mong muốn đem đến những trải nghiệm thực tế nghề nghiệp tốt nhất cho sinh viên Phú Xuân, đồng thời lan toả tình yêu nghệ thuật đến các bạn trẻ.

Về phía trường Đại học Phú Xuân, Tiến sĩ Hồ Thị Hạnh Tiên, hiệu trưởng nhà Trường đánh giá cao những nỗ lực trong việc đi đến hợp tác của hai bên. TS. Hạnh Tiên cho biết nhà Trường luôn sẵn sàng và cởi mở trong vấn đề liên kết Doanh nghiệp nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Với triết lý đào tạo “ASK – Thái độ, kỹ năng và kiến thức”, Đại học Phú Xuân luôn không ngừng kiến tạo nên môi trường học tập thực tế, gắn kết chương trình đào tạo và nhu cầu thực tế của xã hội nhằm trang bị đầy đủ các nền tảng cho sinh viên trong thời đại việc làm mới.

Sinh viên các lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và Ngôn ngữ Trung PXU cũng đã tham dự Lễ Kí kết và trải nghiệm các hoạt động tham quan tại Không gian này. 

Hợp tác giữa Đại học Phú Xuân và Không gian Lưu niệm Lê Bá Đảng một lần nữa khẳng định triết lý đào tạo của nhà Trường: đào tạo dựa trên nhu cầu của nền kinh tế, phát triển nghề nghiệp của sinh viên và đảm bảo việc làm.

Xem thêm


> Đại học Phú Xuân kí kết hợp tác với Học viện Lithan Singapore.

> Gắn kết hợp tác với Intrase về chương trình “Học Đại học Phú Xuân – Thực tập có lương tại Nhật Bản”