Trong không khí toàn quốc hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam – 20/11, trường Đại học Phú Xuân long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Đến tham dự buổi Lễ, có các đại diện đến từ các Doanh nghiệp đối tác, các hiệp hội, cộng đồng khởi nghiệp, lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục EQuest, Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể Cán bộ Giảng viên, Nhân viên, cựu Sinh viên và đông đủ các em Sinh viên đang theo học tại Trường.

Tại Lễ Khai giảng, đại diện cho Lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục EQuest – TS. Đàm Quang Minh sẽ có phần phát biểu, chia sẻ về Triết lý Đào tạo của nhà Trường với mô hình ASK “Thái độ, Kỹ năng, Kiến thức”, gắn kết chương trình đào tạo của nhà Trường với thực tiễn Xã hội. Nhìn lại chặng đường 17 năm thành lập và 2 năm đổi mới toàn diện, sâu sắc phương pháp giảng dạy, áp dụng mô hình “Learning Office – Đi học như đi làm” và “Project Based Learning – Học tập dự án” từ đó làm động lực phát triển cho những năm học sắp tới.

Kiên định với phương châm đào tạo gắn chặt với doanh nghiệp và việc làm, Nhà trường đã và đang tiếp tục phối hợp và mời doanh nghiệp tham gia vào hoạt động đào tạo, bao gồm: rà soát chương trình đào tạo, mời doanh nghiệp tham gia giảng dạy, tổ chức tham quan doanh nghiệp, cử sinh viên học tập và thực tập tại doanh nghiệp, ….

Năm học 2020 – 2021, đánh dấu sự phát triển của nhà Trường khi nhiều Phụ huynh, học sinh tin tưởng, lựa chon theo học với chất lượng đầu vào cao và nhiều tân sinh viên là thủ lĩnh trẻ. Tỷ lệ tuyển sinh đạt tỷ lệ hơn 150% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, trên 50% sinh viên Khóa K18 có điểm xét tuyển từ 20 điểm trở lên, trong đó thủ khoa của Trường là bạn Dương Văn Huy – ngành Công nghệ thông tin có số điểm xét tuyển là 28,1 điểm (chưa kể điểm ưu tiên), thủ khoa tất cả các ngành đều trên 24 điểm.

SV Dương Văn Huy nhận học bổng là một Máy tính cá nhân từ Nhà trường và học bổng Doanh nghiệp.

Ngoài hơn 115 suất học bổng đã được trừ vào học phí, mỗi suất có trị giá từ 4 – 6 triệu đồng dành cho các tân sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn, và các tân sinh viên có số điểm xét tuyển từ 24 điểm trở lên. Trong buổi khai giảng, Nhà trường, các doanh nghiệp đồng hành, và hội cựu sinh viên đã trao hơn 60 suất học bổng khuyến học trị giá hơn 120 triệu đồng cho các sinh viên tất cả các khóa.

Được biết, thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo, Trường Đại học Phú Xuân tiếp tục tuyển sinh bổ sung tất cả các ngành cho đến hết 15/2/2021. Thông tin chi tiết tại địa chỉ: https://phuxuan.edu.vn/tuyen-sinh/thong-bao-tuyen-sinh/ 

Xem thêm


> Kể chuyện Trồng Cây – Trồng “Người” tại PXU. 

Vừa nhập trường, sinh viên Phú Xuân ngành QTKD và Kế toán thực tế tại Lotte Cinema