Hồ Như Ý – cái tên được nhiều người yêu thích sau cuộc thi PXU’S GOT TALENT đã chia sẻ về cảm nhận của mình khi lần đầu tiên tham gia một sân chơi tài năng lớn. Với nhiều khán giả, hiếm ai biết đằng sau vẻ điềm tĩnh của Như Ý trên sân khấu lại là sự căng thẳng của lần đầu trình diễn trước nhiều người và cả sự háo hức khi thử thách với những trải nghiệm mới.

Tại Đại học Phú Xuân, mỗi lớp học, mỗi chương trình ngoại khoá đều hướng đến mục tiêu khơi mở sự sáng tạo và xây dựng sự tự tin, năng động và bản lĩnh cho sinh viên. Chương trình PXU’S GOT TALENT cũng là một trong số đó khi đã trở thành những “sân khấu đầu tiên” của nhiều sinh viên Phú Xuân. Với Hồ Như Ý – sinh viên năm 2 ngành Quản trị Kinh doanh, đây là lần đầu tiên cậu dũng cảm thử thách bản thân để trình diễn trên một sân khấu lớn.

“Đây là lần đầu tiên em tham gia một cuộc thi tài năng và cũng là lần đầu đứng trên sân khấu lớn như vậy. Trước khi bước lên sân khấu em cảm thấy khá run và hồi hộp nhưng cũng cảm thấy rất vui và biết ơn các bạn trong lớp đã cổ vũ, động viên em rất nhiệt tình.” – Hồ Như Ý.

Như Ý là một trong những thí sinh có lượng cổ động viên đông đảo nhất đêm Chung kết. Nhiều Thầy Cô và bạn bè tỏ ra khá bất ngờ khi nhìn thấy dáng vẻ đầy tự tin của cậu sinh viên này trên sân khấu. Th.S Phan Thanh Phong, giảng viên ngành Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Như Ý trong lớp là một chàng trai khá hiền và trầm tính, mình thấy rất vui khi em đã vượt qua những giới hạn của bản thân để thể hiện niềm đam mê và trải nghiệm những điều mới. Sau cuộc thi mình đã thấy em trưởng thành hơn và năng động hơn rất nhiều. Mình thấy tự hào về em.”

Sự khuyến khích của Thầy Cô và bạn bè, cũng như cách tổ chức chương trình mới lạ, độc đáo đã trở thành những động lực giúp Như Ý và nhiều sinh viên khác đăng kí tham gia chương trình. Với Ý, PXU’S GOT TALENT là cột mốc để em cởi mở hơn và thử sức với những điều mới trong tương lai. Tại chương trình, cậu đã xuất sắc giành giải Khuyến khích chung cuộc. “Với em giải khuyến khích sẽ là động lực để em cố gắng hơn trong những sân chơi tiếp theo và khiến em tự tin tham gia các phong trào của Nhà Trường. Em nghĩ đã đến lúc cho bản thân mình cơ hội để trải nghiệm những điều mới và trưởng thành hơn từ đo. Em xin gửi lời cảm ơn đến nhà Trường đã tổ chức những sân chơi bổ ích để sinh viên chúng em có thể trải nghiệm và trưởng thành hơn.”

Kiến tạo nên môi trường nơi sinh viên từng ngày trưởng thành từ những trải nghiệm mới là một trong những mục tiêu hàng đầu tại Đại học Phú Xuân. Với triết lý đào tạo “ASK – Thái độ, Kỹ năng, Kiến thức”, Đại học Phú Xuân đã tiên phong trong việc áp dụng mô hình Learning Office và Project Based Learning tại Việt Nam cũng như xây dựng nhiều chương trình ngoại khoá chuẩn bị những nền tảng vững chắc để sinh viên sẵn sàng cho con đường sự nghiệp.

Xem thêm

> Chung kết PXU’S GOT TALENT: cháy và chất.

> Phát triển tư duy Thiết kế Sáng tạo và Phản biện cho sinh viên Phú Xuân